Griezmann tỉnh bơ trước những tiếng la ó

Ngôi sao Atletico Madrid trải lòng một cách thờ ơ về những tiếng la ó trên khán đài dành cho anh và các đồng đội trong trận hòa nhạt nhẽo Đan Mạch 0-0 Pháp hạ màn bảng C World Cup 2018.

Người ta có thể lường trước kịch bản Pháp và Đan Mạch dắt tay nhau vượt qua vòng bảng World Cup 2018, nhưng rồi cũng chẳng ai mong muốn được chứng kiến trận hòa 0-0 đầu tiên cũng như nhạt nhẽo nhất ở giải đấu năm nay trên đất Nga.

Griezmann tỉnh bơ trước những tiếng la ó trận Đan Mạch 0-0 Pháp hình ảnh

Ngôi sao Griezmann gây thất vọng trong trận hòa nhạt Đan Mạch 0-0 Pháp

Những tiếng huýt sáo, la ó vang vọng không ngớt trên khán đài sân Luzhniki và đặc biệt dành cho Pháp, ứng cử viên vô địch với dàn sao đắt giá nhất thế giới nhưng khó có thể nói họ đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục giới mộ điệu. Trước màn kịch thiếu muối với Đan Mạch là hai chiến thắng chật vật trước Australia và Peru.

Ngay cả ngôi sao sáng nhất như Antoine Griezmann cũng không thể thoát khỏi luồng chỉ trích của dư luận. Tiền đạo khoác áo Atletico Madrid gần như mất tích trên hàng công và sớm bị thay ra nhường chỗ cho Nabil Fekir. Sau trận Đan Mạch 0-0 Pháp, anh chia sẻ về những tiếng la ó dành cho mình:

“Chúng tôi chẳng cảm thấy gì hết, đơn giản vì quen rồi. Nếu không ghi bàn, bạn sẽ bị huýt sáo và la ó. Nếu không thi đấu tốt, bạn cũng sẽ bị huýt sáo và la ó. Tôi cũng cho rằng đây là lẽ thường tình mà thôi. Quan trọng là chúng tôi phải tự tin vào bản thân, giữ vững cái đầu lạnh và tập trung vào chuyên môn.”

Pháp đứng nhất bảng đấu nhưng ở vòng 1/8, họ phải sẽ đụng độ Argentina. Ngay trận đấu đầu tiên mở màn giai đoạn knock-out (21h00 ngày thứ bảy 30/6, giờ Việt Nam) sẽ chứng kiến trận siêu đại chiến kinh điển này.

Pháp thà nhạt nhẽo còn hơn hút chết như Đức hay TBN
HLV Didier Deschamps lên tiếng thanh minh cho màn trình diễn nghèo nàn ở trận hòa thiếu muối Đan Mạch 0-0 Pháp hạ màn bảng C World Cup 2018.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.