Griezmann ngoa ngoắt đáp trả Hazard và Courtois: Tưởng Chelsea của mấy người là Barca chắc?

Ngôi sao Atletico Madrid chế nhạo ngược những người đồng nghiệp bại tướng sau trận Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018.

Pháp đánh bại Bỉ tương đối thuyết phục để thẳng tiến trận chung kết World Cup 2018 tranh ngôi vô địch với Croatia. Mặc dù vậy, chiến thắng của Les Bleus đã bị những ngôi sao Quỷ Đỏ cay cú bêu xấu.

Griezmann trận Pháp vs Croatia đáp trả Hazard và Courtois hình ảnh

Griezmann trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 phát biểu đáp trả Hazard và Courtois

“Pháp có một lối chơi thực sự phản bóng đá. Tiền đạo của họ chỉ đứng cách khung thành đội nhà 30m. Pháp ghi được bàn đánh đầu từ một pha pha phạt góc rồi sau đó chẳng làm gì hơn ngoài co cụm phòng ngự.” – Phát biểu của thủ môn Thibaut Courtois.

“Tôi thà thua trận tứ kết với Brazil còn hơn. Ít nhất, đó là một đội bóng muốn chơi bóng đá. Tôi thà thua với đội Bỉ này còn hơn thắng với đội Pháp kia.” – Ngay cả đội trưởng Eden Hazard cũng tiếp lời dè bỉu đối thủ.

Người Pháp thì tất nhiên không thể quan tâm hơn đến lời ra tiếng vào từ bại tướng, nhất là khi trước mắt họ vẫn còn trận đấu quan trọng hơn nhiều. Tuy nhiên, tiền đạo Antoine Griezmann trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 vẫn phải lên tiếng đáp trả ngoa ngoắt hai người đồng nghiệp.

Phát biểu của ngôi sao Atletico Madrid: “Liệu Hazard và Courtois nghĩ rằng bọn họ chơi bóng kiểu Barcelona ở Chelsea chắc? Tôi không quan tâm. Tôi muốn ngôi sao thứ hai trên chiếc áo này. Thế là đủ.”

“Đội tuyển Pháp cần xây dựng một hàng thủ khó bị phá vỡ. Tất cả đều hiểu rằng chúng tôi có thể chuyển sang thế trận tấn công trong bất cứ hoàn cảnh nào, nhưng phòng ngự vẫn là ưu tiên số một.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.