Griezmann là "đại ca" ở tuyển Pháp

Trước thềm World Cup 2018 diễn ra ít ngày, tiền đạo Antoine Griezmann được ca ngợi bởi đối tác trên hàng tấn công của mình - sao trẻ Mbappe.


Griezmann là ông chủ
 

Là ngôi sao sáng nhất trong đội hình tuyển Pháp, tất nhiên phong độ và vai trò của Antoine Griezmann có ý nghĩa quan trọng đến thành bại giải đấu này. Còn nhớ ở giải đấu lớn gần nhất, chân sút sinh năm 1991 đã ghi đến 6 bàn thắng, góp công lớn đưa đội tuyển đến trận chung kết.
 
Bất kể Gà trống Gaulois thi đấu với đội hình nào (4-4-2 hay 4-3-3), Griezmann vẫn chắc chắn đá chính. Với sự đa năng và linh hoạt, cầu thủ này có thể đảm nhiệm vị trí trung phong cắm, hộ công hoặc chơi ở 2 biên. Bởi vậy dù có chơi chiến thuật nào, HLV Deschamps và các học trò cũng có thể xem Griezmann là chỗ dựa.
 
Ngôi sao mới nổi của bóng đá Pháp, người sẽ sát cánh với Griezmann ở giải đấu lần này Kylian Mbappe cũng lên tiếng ca ngợi đàn anh. Chân sút đang khoác áo PSG cho biết: "Tôi nghĩ rằng anh ấy là đại ca của toàn đội kể từ EURO 2016."

Griezmann được ca ngợi là thủ lĩnh tuyển Pháp

Griezmann được ca ngợi là thủ lĩnh tuyển Pháp


"Khi bạn khép lại giải đấu châu Âu với tư cách vua phá lưới, bạn đã chứng tỏ với cả thế giới tài năng của mình. Anh ấy có thể gánh vác mọi thứ trên vai và trở thành chỗ dựa cho toàn đội. Griezmann có thể đối mặt với áp lực."
 
"Tất nhiên, giải đấu năm đó không kết thúc tốt đẹp cho chúng tôi, nhưng Griezmann đã cho thấy những phẩm chất tuyệt vời. Anh ấy có thể không ngừng ghi bàn, và rất quan trọng với ĐT Pháp nếu chúng tôi muốn giành lấy những kết quả tốt đẹp" - Mbappe chia sẻ về đàn anh.
 
Bên cạnh những gì Antoine Griezmann được ca ngợi, cầu thủ này vẫn chưa xác định rõ tương lai của mình trong mùa hè này. Anh vẫn đang trì hoãn thời gian công bố quyết định cuối cùng, về việc sẽ ở lại Atletico Madrid hay ra đi trong phiên chợ hè.

Mbappe: Griezmann sẽ giúp Pháp vô địch World Cup 2018
Kylian Mbappe phát biểu về Antoine Griezmann, ngôi sao 19 tuổi tin rằng chân sút đang khoác áo Atletico Madrid sẽ tỏa sáng và giúp ĐT Pháp vô địch World Cup...
Griezmann đã chốt xong tương lai, nhưng…
Griezmann đã quyết định tương lai của mình nhưng anh chưa công bố cho dư luận biết. Tiền đạo người Pháp tin rằng bây giờ chưa phải lúc để làm điều đó.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.