Griezmann hết lời ca ngợi đàn em Mbappe

Cả thế giới đang nói về Kylian Mbappe, sau cú đúp hạ gục Argentina. Mới đây, tiền đạo Griezmann ca ngợi Mbappe đã vượt quá sự kỳ vọng của tất cả, với màn trình diễn siêu đẳng.

Griezmann chúc mừng đàn em

Trong trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2018, ĐT Pháp đã xuất sắc hạ gục Argentina trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Antoine Griezmann là cái tên mở tỷ số, nhưng Kylian Mbappe – không nghi ngờ gì, chính là cầu thủ xuất sắc nhất. Tài năng trẻ chưa bước sang tuổi 20 này góp 2 bàn thắng, cũng như tạo ra 1 quả phạt đền.
Sau trận đấu, đàn anh Griezmann hết lời chúc mừng cho màn trình diễn tuyệt vời của Mbappe: “Tôi rất mừng cho Kylian. Ở cấp độ này, phong độ của mọi người đều rất tốt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiến sâu ở giải đấu này. Tôi muốn gặp ĐT Uruguay trong trận tứ kết, bởi tôi có những người bạn tốt ở đó.”

Thắng Argentina, Griezmann ca ngợi Mbappe hết lời hình ảnh

Griezmann ca ngợi Mbappe sau màn trình diễn tuyệt vời

“Kylian có sức mạnh, tốc độ và tài năng đặc biệt. Cậu ấy có thể đi đến bất cứ đâu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, và toàn đội sẽ tiếp tục cung cấp bóng để Kylian thể hiện. Tôi rất hạnh phúc với những màn trình diễn như vậy cùng toàn đội. Chúng tôi có rất nhiều không gian để chơi bóng.”
Trong khi đó, nhân vật chính Kylian Mbappe lên tiếng chia sẻ: “Đây là một kết quả tốt ở giải đấu lớn như thế này. Những cái tên xuất sắc nhất đều có mặt ở đây, nhưng chẳng ai có thể ngăn tôi tiếp tục tiến càng xa càng tốt tại nước Nga.”
Griezmann ca ngợi Mbappe là dễ hiểu, bởi cầu thủ này đã trở thành người thứ 2 trong lịch sử World Cup lập cú đúp khi chưa bước sang tuổi 20. Cái tên đầu tiên, không ai khác chính là Vua bóng đá Pele.
Kylian Mbappe đã có 3 bàn thắng ở giải đấu lần này, và phong độ tuyệt vời của anh sẽ giúp ĐT Pháp tiến sâu ở World Cup 2018.

Pele trù ẻo Mbappe sau khi bị san bằng kỷ lục
Huyền thoại bóng đá Brazil gửi lời chúc mừng dí dỏm tới hậu bối 19 tuổi sau màn trình diễn chói sáng rực rỡ trong chiến thắng trận Pháp 4-3 Argentina ở vòng...
Pogba: Mbappe tài năng hơn tôi
Paul Pogba phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao đang thi đấu cho M.U khẳng định thua kém đồng hương người Pháp về mặt tài năng.
Tổng hợp: Pháp 4-3 Argentina (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Dù vài thời điểm gặp khó khăn, thậm chí còn bị dẫn trước song nhờ vào sự tỏa sáng của sao trẻ Mbappe, Les Bleus đã có thắng lợi chung cuộc sát nút để ghi danh...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.