Griezmann: “Đừng ghép tên tôi với Zidane”

Antoine Griezmann phát biểu trước phóng viên. Anh khẳng định không thích thú khi bị đặt cho biệt danh “Grizou” nhằm so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane.

Không thích biệt danh Grizou


Antoine Griezmann lên 7 tuổi khi ĐT Pháp nâng cao cúp vàng World Cup 1998, nơi Zinedine Zidane lập cú đúp ở chung kết với Brazil. 20 năm sau, tiền đạo này đang được ca ngợi như một trong những ngôi sao sáng nhất của ngày hội bóng đá lớn nhất trên đất Nga.

Là một phần trong mũi đinh ba cùng với Olivier Giroud và Kylian Mbappe, Griezmann đã đóng góp 3 bàn cùng 2 kiến tạo tại World Cup 2018. Anh được các CĐV đặt cho biệt danh “Grizou”, lấy cảm hứng từ cái tên Zizou của Zidane được yêu thích trên khắp nước Pháp.

Antoine Griezmann phát biểu Đừng ghép tên tôi với Zidane hình ảnh
Griezmann cùng Pháp lọt vào chung kết World Cup

Trong một dịp Antoine Griezmann phát biểu trước phóng viên, anh khẳng định không muốn bị ghép tên với Zidane. “Tôi không quá thích cái tên Grizou”, anh nói. “Tôi vẫn là tôi như thường lệ. Tôi thích chơi game Fortnite cả ngày, tôi thích bóng đá, tôi thích uống trà mate. Tôi rất muốn nâng cao cúp vàng World Cup.”

Đánh giá cao hàng thủ Pháp

Griezmann khẳng định thành công của Pháp khi lọt vào chung kết World Cup 2018 với Craotia có dấu ấn lớn của hàng thủ. Les Bleus mới chỉ thủng lưới 4 bàn sau 6 trận trên đường vào trận cuối cùng với 3 trong đó tới ở trận thắng Argentina.

Griezmann cua Phap

Antoine Griezmann phát biểu về mục tiêu của mình


“Sự chắc chắn ở hậu phương là điều rất quan trọng. Chúng tôi biết mình có thể ghi bàn bất cứ lúc này. Hoặc với Mbappe ở bên cánh, hoặc Giroud ở trung tâm hoặc với tôi trong một khoảnh khắc điên rồ đã xảy ra như ở những trận vừa qua.”

Ngoài ra, Griezmann cũng khẳng định không quá quan tâm đến danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup (Quả bóng vàng). “Đây là cơ hội để vô địch World Cup, không phải là để giành Quả bóng vàng”, anh nói thêm. “Tôi không quan tâm có giành Quả bóng vàng hay không, tôi sẽ cống hiến hết mình để trở thành nhà vô địch thế giới.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.