Griezmann dính chấn thương sau trận gặp Thụy Điển

Tiền đạo người Pháp đã cần tới sự chăm sóc của bác sỹ do bị đau ở đấu Pháp thắng Thụy Điển 2-1 tại vòng loại World Cup 2018.

Tiền đạo người Pháp đã cần tới sự chăm sóc của bác sỹ do bị đau ở đấu Pháp thắng Thụy Điển 2-1 tại vòng loại World Cup 2018.
Griezmann dinh chan thuong sau tran gap Thuy Dien hinh anh
Pháp trả giá cho chiến thắng khi mất Griezmann

Trận thắng của ĐT Pháp trước Thụy Điển vừa qua đã phải trả 1 cái giá không nhỏ khi tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann dính chấn thương ở bàn chân. Hiện anh đang được các bác sỹ kiểm tra và sẽ sớm đưa ra kết luận rằng cầu thủ này có thể đá trận giao hữu với Bờ Biển Ngà hay không.

Ở trận gặp Thụy Điển, mặc dù bị đau nhưng Griezmann vẫn cố thi đấu đến phút 88 mới ra nghỉ và điều này có thể khiến anh lâu hồi phục hơn. Với chấn thương này, khả năng Griezmann ra sân ở trận derby thành Madrid với Real sắp tới hiện đang được bỏ ngỏ. Bản thân anh và cả HLV Diego Simeone đều không muốn mạo hiểm nếu chưa bình phục hẳn.

Sự vắng mặt của Griezmann ở Les Bleus sắp tới sẽ tạo cơ hội cho Kevin Gameiro và Ousmane Dembele, những người phải ngồi dự bị nhưng không được thay vào ở trận thắng Thụy Điển. ĐT Pháp giành chiến thắng vừa qua nhờ 2 pha lập công của Paul Pogba và Dimitry Payet. Ba điểm có được giúp Pháp vượt lên trên Thụy Điển tại bảng đấu vòng loại World Cup của họ. Trong khi đó, Hà Lan kém Pháp 6 điểm nhưng trong tay còn 1 trận chưa đấu.

Hiện tại Griezmann là một trong những chân sút được săn đón nhất Châu Âu. Tuy nhiên, anh vừa gia hạn với Atletico đến năm 2020 nên đội chủ sân Vicente Calderon chắc chắn sẽ đòi một số tiền khổng lồ đối với bất cứ đội bóng nào muốn có viên ngọc của mình. Dù vậy, với việc Griezmann nói về khả năng chuyển tới Man United một cách rất cởi mở như vậy, có thể tin rằng anh đang rất thoải mái. Griezmann hỏi Pogba rất nhiều điều về Man United và cho dù không biết câu trả lời thế nào, song động thái công khai ấy có thể khiến anh được chào đón tại đây. Anh liên tục nói về Man United như nhà mình, và như thể anh phải trở về.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.