Thụy Điển sẽ đánh bại Anh bằng cách này

Granqvist phát biểu trước trận Thụy Điển vs Anh. Trung vệ đội trưởng của Thụy Điển khẳng định họ sẽ không thay đổi cách chơi bất chấp đối thủ sắp tới là ĐT Anh được đánh giá cao.

 

Thụy Điển gây bất ngờ


Trước thềm World Cup 2018, đã có những lời kêu gọi HLV Janne Andersson gọi lại tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic. Rốt cuộc, quyết định của thuyền trưởng ĐT Thụy Điển là không. Nhưng dù đội hình không có ngôi sao nào đẳng cấp, đội bóng Bắc Âu vẫn gây bất ngờ lớn tại giải đấu trên đất Nga.

Dù kiểm soát bóng ít hơn đối thủ ở 3 trong số 4 trận đã qua của World Cup, một hàng thủ kín kẽ đã giúp Thụy Điển làm nên chuyện. Họ thắng Hàn Quốc 1-0, Mexico 3-0 và chỉ thua Đức để đứng đầu vòng bảng. Tới vòng 1/8, Thụy Điển tiếp tục vượt qua Thụy Sĩ 1-0 để lọt vào tứ kết gặp Anh.

Granqvist phát biểu trước trận Thụy Điển vs Anh hình ảnh
Thụy Điển lọt vào tứ kết World Cup 2018


Sẽ không thay đổi chiến thuật


Chiến thuật của Thụy Điển đang giúp họ có những thành tích ngoài mong đợi. Nếu không có cú đá phạt tuyệt vời của Toni Kroos vào phút chót cuộc đụng độ với ĐT Đức, họ thậm chí còn bất bại tới lúc này của World Cup 2018.

Và trung vệ đội trưởng Andreas Granqvist, người đã ghi 2 bàn tại giải đều từ chấm 11m khẳng định Thụy Điển không có kế hoạch thay đổi cách tiếp cận khi đối mặt với Anh. “Thông thường các đội khác trên lý thuyết là có các cầu thủ tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi để họ cầm bóng ở những nơi mình muốn”, Granqvist phát biểu trước trận Thụy Điển vs Anh.

Thụy Điển sẽ đánh bại Anh bằng cách này hình ảnh 2

Granqvist phát biểu trước trận Thụy Điển vs Anh


“Nếu bạn nhìn vào các trận đấu đã qua của chúng tôi, sẽ thấy đối thủ sở hữu bóng nhiều hơn, nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đây là cách chúng tôi chơi, đây là những gì chúng tôi cần làm.”

“Đây là sức mạnh của chúng tôi và toàn đội cần thể hiện khả năng của mình trước các đội mạnh khác. Đây là cách để chúng tôi có được thành công và sẽ tiếp tục đi theo con đường đó.”

Trận đấu Thụy Điển vs Anh sẽ diễn ra lúc 21h ngày 7/7 tới trên sân Samara Arena.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.