Đội trưởng Uruguay không trách “tội đồ” Muslera

Diego Godin phát biểu sau trận Uruguay vs Pháp. Trung vệ đội trưởng của Uruguay từ chối đổ lỗi cho thủ môn Fernando Muslera dù mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận thua 0-2 của họ.

Muslera trở thành “tội đồ” của Uruguay


Uruguay bước vào cuộc đối đầu với Pháp mà thiếu đi trụ cột Edinson Cavani trên hàng công. Trong hầu hết hiệp 1, đội bóng Nam Mỹ đã nỗ lực gồng mình chống chọi sức công khủng khiếp của đại diện châu Âu. Họ đã làm tốt trong phòng ngự dù không có nhiều đợt lên bóng sắc nét.

Tới phút 40, từ một tình huống đá phạt, Raphael Varane đã mở tỷ số cho Pháp. Trung vệ thuộc biên chế Real Madrid chạy cắt mặt đánh đầu khiến thủ môn Fernando Muslera chỉ biết bay người trong bất lực.

Godin phát biểu sau trận Uruguay vs Pháp về Muslera hình ảnh
Muslera mắc sai lầm khiến Uruguay chịu bàn thua thứ 2

Sang hiệp 2, Uruguay đã cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng khi còn chưa có được điều mình cần, lưới của đội bóng Nam Mỹ đã rung lên. Lần này, lỗi hoàn toàn thuộc về thủ môn Muslera khi phán đoán sai cú đá của Antoine Griezmann dù bóng không đi quá xa vị trí.

2-0 nghiêng về Pháp là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Uruguay nhận thất bại đầu tiên trước Pháp tại World Cup sau 3 trận trước hòa 2, thua 1.

Godin không trách đồng đội


Thủ môn Fernando Muslera đang nhận phải nhiều lời chỉ trích trên các mạng xã hội với sai lầm của mình. Dù vậy, đội trưởng Diego Godin của Uruguay khẳng định anh và đồng đội không ai trách cứ người gác đền 32 tuổi.

Hang thu Uruguay choi rat tot duoi su chi huy cua Godin

Godin phát biểu sau trận Uruguay vs Pháp


“Tôi rất tự hào về đội bóng của mình, về cách mà chúng tôi đã chiến đấu tại World Cup này. Đương nhiên, không ai trong số chúng tôi đổ lỗi cho Fernando. Đôi lúc, ai cũng có thể mắc lỗi và tôi chắc chắn anh ấy sẽ vượt qua điều này. Đó là một người đàn ông mạnh mẽ”, Godin phát biểu sau trận Uruguay vs Pháp.

“Giờ đây, tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã theo chân chúng tôi tới Nga và cả những người đang ở nhà. Tôi cảm ơn các đồng đội của tôi, hôm nay họ đã làm hết sức mình. Hôm nay chúng tôi đã thiếu đi sự gắn kết khi đối mặt với một đối thủ rất mạnh.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Uruguay 0-2 Pháp trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.