Giúp thoát hiểm ở vòng bảng, người Hàn được CĐV Mexico… xưng thánh

Quên Hirving Lozano hay Javier Hernandez đi, người hùng của Mexico lúc này là Hàn Quốc! Sau trận đấu hạ mà bảng F, Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc khi giúp họ vượt qua vòng bảng.


El Tri ngoạn mục thoát cửa tử
 

Dẫn đầu bảng F sau 2 lượt trận đầu tiên, tưởng chừng Mexico sẽ bỏ chiếc vé đi tiếp vào trong túi. Nhưng thất bại nặng nề trước Thụy Điển suýt nữa đã lấy đi của họ điều đó, nếu Mexico không bất ngờ được “quý nhân phù trợ”.
 
Cụ thể nếu ĐT Đức giành chiến thắng bất kể tỷ số nào trong trận đấu cùng giờ, họ và Thụy Điển sẽ giành vé đi tiếp, còn Mexico lên máy bay về nước. Nhưng trong tình thế áp đảo Hàn Quốc, những cỗ xe tăng bất ngờ thủng lưới không chỉ 1, mà đến 2 bàn. Việc Đức bị loại đồng nghĩa Mexico đã thẳng tiến vào vòng trong.

Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc sau chiến tích vượt qua vòng bảng hình ảnh

CĐV Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc


Không thể chạm mặt Kim Young-gwon hay Son Heung-min để cảm ơn trực tiếp, người hâm mộ Mexico đã “truy lùng” ráo riết những người dân xứ Hàn để tung hô. Thật may bên ngoài SVĐ nước Nga, một nhóm CĐV Mexico đã phát hiện một người dân Hàn Quốc đang mặc áo sơ mi màu hồng, tay cầm cờ… Thụy Điển.

Họ bắt đầu tóm lấy người đàn ông này, sau đó đồng thanh hô vang: “Korea! Korea!”
 
Cảnh tượng rực rỡ xuất hiện khắp nơi. Rất nhiều CĐV Mexico ăn mừng ngoài đường, hoặc trở về nhà để nhậu nhẹt, tay cầm cờ… Hàn Quốc. Với chiến tích vượt qua vòng bảng một cách thần kỳ, El Tri khiến các CĐV vui mừng như vô địch World Cup.

CĐV Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc

Một fan Mexico tung hô lá cờ Hàn Quốc


Trên khắp thành phố, người dân Mexico thậm chí mò vào… Đại sứ quán Hàn Quốc để ăn mừng. Rất nhiều CĐV cuồng nhiệt đã ăn mừng, thậm chí đòi… kết đồng minh với đất nước châu Á: “Hàn Quốc, người anh em, giờ các anh là người Mexico. Chúng ta đều là người một nhà.”
 
CĐV Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc khi giúp mình thoát hiểm, và có lẽ các cầu thủ của đại diện Nam Mỹ cũng vậy. Nhưng ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ phải dựa vào thực lực bản thân để vượt ải Brazil – cũng là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.
 
Xem đoạn clip Mexico tri ân người dân Hàn Quốc

Tuyển Đức bị chế nhạo ra sao sau khi sớm thành cựu vương World Cup
CĐV từ Brazil, Anh hay Mexico đều mừng ra mặt khi Đức thua Hàn Quốc và xếp cuối bảng F.
Tổng hợp: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018)
World Cup 2018 chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi Đức để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.