Giroud: “Tôi cần Cúp Vàng, không phải Giày Vàng”

Tiền đạo Chelsea đáp trả chỉ trích nhắm vào phong độ ghi bàn kém cỏi của anh cho đội tuyển Pháp ở World Cup 2018.

Xuất sắc vượt qua những đối thủ mạnh nhất, Pháp ghi danh vào trận chung kết World Cup 2018 và được kỳ vọng sẽ mang về quê hương cúp vàng thứ hai trong lịch sử.

Giroud đáp trả chỉ trích về phong độ ghi bàn kém cỏi ở World Cup hình ảnh

Giroud đáp trả chỉ trích về phong độ ghi bàn

Mặc dù vậy, vết gợn trong thành công hiện tại của Les Bleus lại nằm chính ở một vị trí quan trọng như tiền đạo trung phong, mặc dù thầy trò Didier Deschamps sở hữu hàng tấn công thuộc hàng mạnh nhất nhì thế giới.

Olivier Giroud đơn giản quá vô duyên trước khung thành đối phương và sau trận bán kết Pháp vs Bỉ, ngôi sao Chelsea đã dính kỷ lục buồn ở World Cup với 13 pha dứt điểm nhưng chưa một lần trúng đích kể từ đầu giải.

Hiển nhiên Giroud chịu áp lực chỉ trích từ dư luận nhưng rồi những tưởng im lặng tiếp thu, “chân gỗ” còn thản nhiên lên tiếng đáp trả tỉnh bơ: “Tôi cần Cúp Vàng, không phải Giày Vàng”.

Thôi thì dù sao cũng chúc cựu Pháo Thủ sẽ toại nguyện vào tối chủ nhật này khi cùng các đồng đội chiến thắng cửa ải cuối cùng mang tên Croatia. Ngựa ô World Cup năm nay cũng đã sẵn sàng viết nên đoạn kết có hậu cho câu chuyện cổ tích của mình sau khi ngược dòng đánh bại người Anh ở bán kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.