“Mọi người đang có ác cảm với Neymar”

Gilberto Silva phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil khẳng định mọi người đang có ác cảm với cầu thủ 26 tuổi khi chỉ trích anh quá nhiều.

Neymar bị chỉ trích rất nhiều


Tại World Cup 2018, Neymar là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của ĐT Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 đã trở lại sau chấn thương và liên tục ghi bàn trong những trận giao hữu trước thềm giải đấu trên đất Nga.
Gilberto Silva phát biểu về Neymar sau World Cup 2018 hình ảnh

Neymar bị chỉ trích rất nhiều vì thói ăn vạ


Tuy nhiên, khi bước vào VCK World Cup 2018 cầu thủ 26 tuổi chơi chưa thực sự nổi bật. Neymar chỉ ghi được 2 bàn thắng ở giải đấu trên đất Nga, chính việc ngôi sao đang khoác áo PSG chưa đáp ứng được kỳ vọng là lý do khiến Brazil dừng bước ở tứ kết trước Bỉ.

Neymar không được nhớ đến nhiều về mặt chuyên môn, nhưng anh lại được nhắc đến rất nhiều bởi những tình huống ăn vạ. Thậm chí việc Neymar ăn vạ còn trở thành đề tài hot trên các trang mạng xã hội.

Việc chơi dưới sức nhưng thường xuyên ăn vạ khiến cầu thủ 26 tuổi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, ngôi sao sinh năm 1992 đang gặp phải áp lực cực lớn.

Gilberto Silva bênh vực Neymar

Gilberto Silva phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil khẳng định mọi người đang có ác cảm với cầu thủ 26 tuổi khi chỉ trích anh quá nhiều.
Neymar nhat nhoa khien Brazil roi World Cup 2018

Gilberto Silva bênh vực Neymar


“Tôi nghĩ rằng Neymar không thể hiện được quá nhiều ở World Cup 2018, nhưng cậu ấy còn trẻ và vẫn có thể trưởng thành trong tương lai. Tôi ngạc nhiên bởi sự chỉ trích nhắm vào cậu ấy, điều đó diễn ra thường xuyên và liên tục.

“Tôi có thể bắt gặp hình ảnh nhiều người chỉ trích Neymar ở trên mạng xã hội hoặc ngay trên đường phố, họ dường như có ác cảm với cậu ấy. Neymar mới trở lại sau chấn thương và không thể đạt phong độ tốt nhất, mọi người cần hiểu cho cậu ấy”.

“Neymar đang bị đối xử không công bằng, Messi và Ronaldo cũng dừng bước sớm tại World Cup 2018 sao không ai nói về họ. Tôi biết Neymar đang phải đối mặt với những áp lực, tôi hy vọng rằng điều đó sẽ giúp cậu ấy trưởng thành hơn trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.