Giành vé đi tiếp HLV Thụy Sỹ vẫn cảm thấy không hài lòng

HLV Vladimir Petkovic nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica, ông này không hài lòng khi đội bóng xứ sở Đồng hồ để đối thủ cầm hòa 2-2 ở những phút cuối cùng.

Thụy Sỹ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp


Ở lượt đấu cuối cùng với Costa Rica ở bảng E World Cup 2018, chỉ cần giành 3 điểm Thụy Sỹ sẽ chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Brazil và Serbia. 
 
HLV Vladimir Petkovic nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica hình ảnh

Thụy Sỹ hòa Costa Rica 2-2


Với quyết tâm rất cao, đội bóng xứ sở Đồng hồ đã chủ động dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thụy Sỹ tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành đối thủ. Họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng lại không thể giành chiến thắng.

Bàn thua trên chấm 11m ở những phút bù giờ khiến Thụy Sỹ để đối thủ cầm hòa 2-2. Kết quả Thụy Sỹ vs Costa Rica là đủ để thầy trò Vladimir Petkovic giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ Brazil đánh bại Serbia 2-0.

Như vậy là sau 3 trận Thụy sỹ có 5 điểm, họ giành vị trí thứ 2 ở bảng E sau Brazil. Với việc xếp thứ 2 bảng E đội bóng xứ sở Đồng hồ sẽ đụng độ Thụy Điển ở vòng đấu loại trực tiếp.
 

HLV Petkovic thất vọng khi học trò đánh rơi chiến thắng

 

HLV Vladimir Petkovic nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica, ông này không hài lòng khi đội bóng xứ sở Đồng hồ để đối thủ cầm hòa 2-2 ở những phút cuối cùng.
 
HLV Petkovic noi ve tran Thuy Sy vs Costa Rica

HLV Petkovic nói về trận Thụy Sỹ vs Costa Rica


“Chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và đã làm được điều đó, tuy nhiên tôi khá thất vọng khi không giành được chiến thắng trước Costa Rica. Chúng tôi đã chơi tốt và 2 lần vượt lên dẫn trước, song lại không bảo vệ được 3 điểm”.

“Việc Lichtsteiner và Schar bị treo giò ở trận đấu tiếp theo cũng khiến tôi khá thất vọng, song Thụy Sỹ có 23 cầu thủ và tôi tự tin tìm được người thay thế. Trận đấu với Thụy Điển sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải nỗ lực nếu muốn đi tiếp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.