Giành chiến thắng sau 40 năm HLV Peru nói gì?

HLV Ricardo Gareca phát biểu về trận Australia vs Peru, ông thầy 60 tuổi đánh giá cao những nỗ lực của các học trò.

Peru đánh bại Australia 2-0


Peru đã chính thức bị loại sau hai trận thua trước Đan Mạch và Pháp. Trận đấu với Australia ở lượt trận cuối cùng bảng C chỉ mang tính chất danh dự.
HLV Ricardo Gareca phát biểu về trận Australia vs Peru hình ảnh

Peru đánh bại Australia 2-0


Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng Nam Mỹ đã chơi rất quyết tâm, với một lối chơi hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Peru đã xuất sắc đánh bại đội bóng xứ Chuột túi với tỷ số 2-0.

Kết quả Australia vs Peru giúp đội bóng Nam Mỹ có được vị trí thứ 3 tại bảng C, họ có được 3 điểm sau 3 trận, ghi 3 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn.

Như vậy là sau 40 năm Peru mới lại có được chiến thắng ở một kỳ World Cup, dù không thể đi tiếp nhưng chiến thắng trước Australia giúp thầy trò Ricardo Gareca ngẩng cao đầu rời nước Nga.

HLV Ricardo Gareca đánh giá cao tinh thần của các học trò

HLV Ricardo Gareca phát biểu về trận Australia vs Peru, ông thầy 60 tuổi đánh giá cao những nỗ lực của các học trò.
Ricardo Gareca noi ve tran Australia vs Peru

Ricardo Gareca nói về trận Australia vs Peru


“Chúng tôi đã thua 2 trận và không còn cơ hội đi tiếp, nhưng các học trò đã chiến đấu vì danh dự. Chúng tôi đã có một đấu pháp hợp lý trước Australia và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.
Những điều rút ra sau trận Australia 0-2 Peru
Australia đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-2 trước Peru qua đó xếp bét bảng C, cùng điểm qua những điểm nhấn Australia vs Peru bảng C World Cup 2018.
“Tôi xin cảm ơn NHM Peru, những người đã lặn lội từ quê nhà đến Nga cổ vũ cho đội bóng. Xin dành tặng chiến thắng trước Australia đến họ. Peru đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm sau giải đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.