Ghi bàn vào lưới Nhật Bản Sadio Mane vẫn cảm thấy không hài lòng

Sadio Mane phát biểu về trận Nhật bản vs Senegal, ngôi sao của Liverpool cảm thấy không hài lòng khi đội nhà bị cầm chân với tỷ số hòa 2-2.

Sadio Mane ghi bàn Senegal vẫn không thể thắng


Nhật Bản và Senegal đều có 3 điểm trong ngày ra quân ở bảng H, một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội gần như cầm chắc tấm vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn.
Sadio Mane phát biểu về trận Nhật bản vs Senegal hình ảnh

Senegal để Nhật Bản cầm hòa 2-2


Senegal được đánh giá cao hơn đã chơi chủ động, trong khi đó Nhật Bản chơi rình rập qua đó chờ đợi những cơ hội. Senegal đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Sadio Mane và Wague, song sự kiên cường giúp Nhật Bản có 2 bàn gỡ hòa.

Hòa 2-2 ở lượt trận thứ 2, Nhật Bản và Senegal đều có được 4 điểm và phải chờ đến lượt trận cuối mới biết mình có thể đi tiếp hay không. Kết quả Nhật Bản vs Senegal có thể khiến đội bóng châu Á hài lòng nhưng đội bóng châu Phi thì không.

Rõ ràng với việc được đánh giá cao hơn mục tiêu của Senegal là một chiến thắng chứ không phải một trận hòa.

Mane thất vọng vì Senegal bị cầm hòa

Sadio Mane phát biểu về trận Nhật bản vs Senegal, ngôi sao của Liverpool cảm thấy không hài lòng khi đội nhà bị cầm chân với tỷ số hòa 2-2.
Sadio Mane

Sadio Mane thất vọng vì không thể đánh bại Nhật Bản


"Thành thật mà nói, chúng tôi hơi thất vọng, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm chứ không phải một trận hòa. Tuy nhiên, kết quả này có thể tạm chấp nhận bởi Nhật Bản không phải đối thủ yếu, họ có một lối chơi cực kỳ khó chịu”.

“Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt song không thể duy trì sức ép đều đặn. Chúng tôi không đánh giá thấp Nhật Bản nhưng rõ ràng những gì họ thể hiện khiến chúng tôi bất ngờ, họ đã tạo ra nhiều cơ hội và có 2 bàn”.

“Senegal sẽ tiếp tục chơi quyết tâm ở trận đấu còn lại ở bảng H với Colombia, chúng tôi cần một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp, toàn đội sẽ chơi quyết tâm để hoàn thành mục tiêu đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.