Huyền thoại M.U chỉ trích gay gắt HLV Comlombia vì gây hấn với sao tuyển Anh

Chứng kiến việc Raheem Sterling bị HLV Colombia gây hấn trong thời gian hai đội rời sân khi hiệp 1 kết thúc, huyền thoại M.U Gary Neville gọi HLV thể lực Eduardo Julio Urtasun là "kẻ hèn nhát".

Gary Neville chỉ trích HLV Colombia vì chơi xấu Sterling

Trong một tình huống diễn ra sau khi hiệp 1 kết thúc, HLV thể lực của ĐT Colombia, Eduardo Julio Urtasun đã cố tình gây hấn với Raheem Sterling vì cho rằng cầu thủ này đã gây căng thẳng trong các tình huống va chạm trước đó của hai đội bóng.

HLV Colombia bị chỉ trích vì chơi xấu Sterling

Những hình ảnh này đã bị các camera quay lại, và cựu huấn luyện viên Valencia, Gary Neville đã cho rằng hành động này của ông Urtasun là hèn nhát khi gây hấn với cầu thủ của đối phương.

"Gã đó là một kẻ hèn nhát khi làm điều đó (gây hấn) với Raheem” – Neville nói.

Bằng kinh nghiệm của mình, cựu tiền vệ Man United cho rằng hành động này của vị HLV thể lực Comlombia có mục đích để ngôi sao tuyển Anh nổi nóng. Ông Urtasun sau đó còn tố cáo chuyện của Sterling với trọng tài chính Mark Geiger để đề nghị một hình phạt dành cho cầu thủ của Manchester City.

Tuy nhiên trọng tài Geiger hiểu chuyện gì đã xảy ra và yêu cầu ông Urtasun chấm dứt hành động của mình. Hành vi của vị HLV thể lực ĐT Colombia chỉ làm xấu thêm hình ảnh của đội bóng này trong mắt NHM, khi mà trước đó các cầu thủ Colombia liên tiếp có những hành vi chơi xấu nhắm vào các cầu thủ trẻ tuyển Anh khiến các CĐV trên sân tỏ ra khá bức xúc.

Dư âm Colombia 1-1 (pen 3-4) Anh: Tiểu xảo, sai lầm và những đặc trưng làm nên trận cầu siêu kịch tính
Đêm qua, trận đấu hạ màn vòng 1/8 World Cup 2018 đã khép lại, với chiến thắng dành cho thầy trò Gareth Southgate. Dưới đây là những dư âm trận đấu Colombia vs...
Anh không xứng đáng giành chiến thắng trước Colombia!
Yerry Mina phát biểu sau trận Colombia vs Anh. Trung vệ của Barcelona tin rằng đội bóng của mình không đáng thất bại và bị loại khỏi World Cup 2018.
Cập nhật danh sách cầu thủ ghi bàn tại World Cup 2018: Chiếc giày vàng gọi tên ai?
Cập nhật danh sách cầu thủ ghi bàn tại World Cup 2018 sau khi kết thúc vòng 1/8 của giải đấu trên đất Nga. Ai sẽ đứng đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.