Sao tuyển Anh khẳng định không muốn “diễn kịch” trước Bỉ

Một kết quả không tốt trước Bỉ có khi lại giúp Anh có được đối thủ dễ dàng hơn tại vòng 1/8 World Cup 2018. Tuy nhiên, Gary Cahill phát biểu về ĐT Anh lại không nghĩ theo hướng đó.

 

ĐT Anh thua là điều tốt


Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2018, Anh và Bỉ đều đánh bại hai đội bóng yếu hơn là Tunisia và Panama để sớm giành vé lọt vào vòng knock-out. Ở lượt trận cuối, họ sẽ đối đầu trực tiếp tại Kaliningrad để phân định ngôi nhất nhì.

Có một chi tiết đáng chú ý: Đội dẫn đầu bảng G có thể đụng độ Brazil hoặc Đức tại tứ kết, dĩ nhiên là trong trường hợp tất cả cùng đi tiếp. Ngược lại, vị trí thứ 2 tức đội thua cuộc ở màn so tài Anh vs Bỉ lại có thể rơi vào nhánh đấu dễ dàng hơn.

Gary Cahill phát biểu về ĐT Anh và mục tiêu hạ Bỉ hình ảnh
Cahill phát biểu về ĐT Anh và mục tiêu đánh bại Bỉ

Nhưng Cahill không nghĩ vậy


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Gary Cahill phát biểu về ĐT Anh. Trung vệ này không muốn đội bóng của mình nghĩ quá xa mà thay vào đó hãy nghĩ tới việc giành chiến thắng ở cuộc đối đầu thượng đỉnh sắp tới.

“Mọi những cuộc họp bàn của chúng tôi là để hướng tới chiến thắng trong các trận đấu”, Cahill nói. “Đó là sự thật. Chặng đường sắp tới vẫn là rất gian nan, dù rơi vào nhánh đấu nào. Chúng tôi cần ra sân và giành chiến thắng ở các trận đấu. Tất cả hướng tới một tâm thế thoải mái nhất.”

“Bạn không thể nhìn quá xa về phía trước. Bạn phải đối mặt với những đối thủ bạn sẽ phải đối mặt. Thực tế là ở vòng tiếp theo bạn hoàn toàn có thể đối đầu với một đội ngang sức dù có đứng thứ nhất hay thứ nhì.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 
Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến 15.7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.