Gareth Southgate là chìa khóa cho thành công của tuyển Anh

Vào tối nay, Tam Sư sẽ trải qua trận chiến quan trọng với Thụy Điển tại vòng tứ kết. Và trước trận đánh lớn, HLV Gareth Southgate được ca ngợi bởi những học trò của mình.

Southgate là chìa khóa giành chiến thắng
 

Trước khi bước vào loạt đấu súng với Colombia, ĐT Anh chưa từng giành chiến thắng ở những loạt luân lưu 11m trong lịch sử các kỳ World Cup. Còn tính trong mọi giải đấu tham dự, họ thất bại 6/7 lần, và bị xem là sư tử giấy trước chấm phạt đền.
 
Tuy nhiên, Tam Sư đã viết lại lịch sử sau khi hạ gục Colombia với tỷ số 4-3 trên loạt đấu súng, giành vé vào tứ kết. Đây được xem là sự kế thừa trong bóng đá, bởi HLV Gareth Southgate khi còn là cầu thủ cũng từng gục ngã ở chấm phạt đền, khiến ĐT Anh nhận thất bại trong quá khứ.
 
Chia sẻ về ông thầy của mình, trung vệ John Stones cho biết: “Ông ấy là một người rất chân thành. Với kinh nghiệm chơi bóng trước đây, Gareth luôn có những chia sẻ rất bổ ích về bóng đá, và biết khi nào các cầu thủ cần phải nghỉ ngơi thư giãn. Ông ấy khiến mọi thứ trở nên cân bằng hơn.”

Gareth Southgate

HLV Gareth Southgate được ca ngợi bởi các học trò


“Gareth đã đem đến rất nhiều ý tưởng trong 2 năm vừa qua, kể từ ngày ông nhậm chức. Chúng tôi đang nhận được thành quả của điều đó, sự kết hợp của toàn đội, tinh thần, khát khao giành chiến thắng.”
 
“Càng có nhiều thời gian bên nhau trên sân tập, ĐT Anh càng trở nên mạnh mẽ hơn. Việc đó mất thời gian, nhưng Gareth là một HLV tuyệt vời và tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy.”
 
Cùng với những gì Stones chia sẻ, HLV Gareth Southgate được ca ngợi bởi hậu vệ Kyle Walker. Anh cho biết: “Ông ấy là sự lựa chọn tốt nhất cho chúng tôi, bởi ông ấy đã trải qua tất cả những điều này trong quá khứ.”
 
“Bạn biết đây, ông ấy đang làm việc rất tốt với toàn đội ở thời điểm này. Gareth rất dễ gần, bạn có thể chia sẻ với ông ấy bất cứ lúc nào. ĐT Anh giống như một gia đình đích thực. Ông ấy là chìa khóa để chúng tôi giành chiến thắng."
 
Trước trận Thụy Điển vs Anh, Ibra buông lời thách thức hài hước với Beckham
Là một người dân Thụy Điển, đương nhiên chân sút 36 tuổi rất hy vọng vào chiến thắng của đội nhà. Mới đây, Ibra đánh cược với Beckham một cách công khai trên...
Nhận định Thụy Điển vs Anh (21h00 ngày 7/7): Gọi giấc mơ về
Bán kết World Cup – Người Anh đã không thể đặt chân trở lại lãnh địa tối cao đó suốt gần ba thập kỷ nay. Giờ, đứng trước Tam Sư chỉ còn lại một chướng ngại duy...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.