Gặp ĐT Anh là cơ hội để Falcao chứng tỏ mình

Vào đêm nay, Colombia sẽ chạm trán ĐT Anh cho một suất đi tiếp, và đó là cơ hội để tiền đạo Radamel Falcao chứng tỏ với nước Anh vì đã ruồng bỏ mình.

Falcao và cơ hội trả thù
 

Với những kết quả tại vòng bảng, Colombia nhất bảng H sẽ chạm trán với ĐT Anh nhì bảng G. Trước cuộc thư hùng vào đêm nay, sự chú ý sẽ dành rất nhiều cho Radamel Falcao – đội trưởng của Colombia và là tiền đạo từng có thời gian thi đấu tại Premier League.
 
Cụ thể, cầu thủ này đã khoác áo M.U và Chelsea mỗi nơi 1 mùa giải, sau đó buộc phải trở lại AS Monaco vì không thể thích nghi. Dù trước đó vẫn được coi là tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới, nhưng Mãnh hổ chỉ là một thương vụ thất bại thảm hại tại nước Anh.
 
Trước thềm đại chiến, phóng viên Fifield của tờ Guardian London cho biết: “Tôi nghĩ rằng Gareth Southgate đã xem rất kỹ cục diện bảng H, chắc chắn ông ấy hy vọng Senegal sẽ đi tiếp và giành ngôi đầu bảng. Nhưng bây giờ chúng ta có Colombia.”

Đây là cơ hội để Falcao chứng tỏ với nước Anh

Đây là cơ hội để Falcao chứng tỏ với nước Anh


“Đó là một đội bóng có phong cách thi đấu đường phố, rất ngẫu hứng và thậm chí, họ còn nguy hiểm hơn ở giải đấu lần này. Dù có sự khởi đầu tương đối chậm chạp, nhưng Colombia đã chiến thắng bảng đấu của mình và trở thành một đối thủ đáng gờm.”
 
“ĐT Anh sẽ phải đối mặt với Juan Cuadrado và Radamel Falcao, những cầu thủ đều rất muốn chứng tỏ bản thân sau những thất bại ở Premier League. Đây sẽ là một trận đấu ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, bởi hàng tấn công của Colombia rất mạnh.”
 
Trong khi đó, tổng biên tập Matt Dickinson của The Times cho biết: “Chúng ta sẽ phải lo lắng khi Harry Maguire đối đầu với Cuadrado. Anh ta rất kỹ thuật và có nhiều mánh khóe, bởi vậy tôi rất bận tâm cho nhiệm vụ của Maguire ngày hôm nay.”
 
“ĐT Anh rất mạnh trong những tình huống dàn xếp đá phạt, nhưng đột nhiên hàng phòng ngự của Colombia sở hữu một cầu thủ cao 1m90, và chúng ta sẽ phải dè chừng. Ngoài ra còn bản năng săn bàn của Falcao. Tất cả đều biết đây là cơ hội để Falcao chứng tỏ với nước Anh, bởi vậy trận đấu này sẽ rất khó nhằn.”

Đồng đội ở Spurs sẵn sàng quyết chiến với Harry Kane tại vòng 1/8
Là những người đồng đội trong màu áo CLB, nhưng trong trận Anh vs Colombia tới đây, hậu vệ Davinson Sanchez quyết tâm bắt chết Harry Kane.
Nhận định Colombia vs Anh (1h00 ngày 4/7): Cờ đến tay, liệu có phất?
Nhận định Colombia vs Anh vòng 1/8 World Cup 2018: Rơi vào nhánh đấu tương đối dễ thở, Tam Sư đứng trước cơ hội tiến sâu nhất trong vòng 28 năm qua, tất nhiên...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.