Gần 200 nghìn người ký đơn đòi Anh và Colombia đá lại

Bức thư được khởi xướng bởi nhóm CĐV Colombia, những người cho rằng trọng tài đã quyết định sai ở trận đấu vòng 1/8.

Trận đấu ở vòng 1/8 này chứng kiến Anh đánh bại Colombia bằng loạt đá luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút. Tuy nhiên, những người ủng hộ Colombia đã chỉ trích trọng tài người Mỹ Mark Geiger khi cho rằng ông đưa ra quyết định thiên vị cho tuyển Anh.
Gần 200 nghìn người ký đơn đòi Anh vs Colombia đá lại hình ảnh
Tình huống Harry Kane ngã trong vòng 16m50 dẫn tới bàn mở tỷ số. Ảnh: AP.


Tình huống gây tranh cãi nhất là pha phạm lỗi của Carlos Sanchez với Harry Kane, dẫn tới bàn mở tỷ số cho tuyển Anh. Hai cầu thủ theo sát nhau trong vòng 16m50, và trọng tài xác định tiền vệ Colombia đã kéo ngã Kane.

Một tình huống khác cũng gây tranh cãi là bàn thắng không được công nhận của Carlos Bacca ở hiệp phụ. Trọng tài cho dừng trận đấu trước khi Bacca sút tung lưới thủ thành Pickford vì có quả bóng thứ hai được tung vào sân.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Colombia Jose Pekerman đã chỉ trích cầu thủ Anh chỉ chờ cơ hội ngã trong vòng 16m50. Trong khi đó, huyền thoại Maradona tỏ ra nặng nề hơn khi cho rằng Colombia đã bị cướp suất vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.