"Ronaldo vẫn là người xuất sắc nhất"

Chứng kiến màn thi đấu vô cùng ấn tượng với 4 pha lập công tại World Cup 2018 của Ronaldo, người đồng đội của anh là Jose Fonte đã không tiếc lời khen cho CR7.

Fonte khen Ronaldo sau màn tỏa sáng tại World Cup

World Cup 2018 đang chứng kiến sự thăng hoa của Cristiano Ronaldo dù năm nay anh đã bước sang tuổi 33. Với 4 bàn thắng, lúc này siêu sao người BĐN đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Fonte khen Ronaldo vẫn là người xuất sắc nhất  hình ảnh
Ronaldo đang thi đấu thăng hoa tại World Cup 2018

Chứng kiến màn thăng hoa của CR7 ở hai trận đấu vừa qua, người đồng đội của anh ở ĐTQG là Jose Fonte đã có những lời khen có cánh cho người đội trưởng của mình.

“Tôi tin rằng với những người dân BĐN chúng tôi, Ronaldo vẫn sẽ mãi là cầu thủ xuất sắc nhất. Đây thực sự là cuộc tranh luận chưa có hồi kết. Với chúng tôi Ronaldo là người giỏi nhất nhưng để nói về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại thì điều đó thật khó nói.

Thực tế thì Ronaldo đã phá mọi kỷ lục, liên tục ghi bàn và gây kinh ngạc tất cả. Nhưng chúng tôi không lạ điều đó bởi vì chúng tôi tập luyện cùng anh ấy. Chắc chắn Ronaldo sẽ tiếp tục làm điều đó. Hãy cứ chờ xem”.

Ronaldo vẫn được xem là ‘người gánh team’ cho Bồ Đào Nha ở kỳ World Cup lần này, nói về chuyện này, Fonte cho hay: “Thực tế Ronaldo có một tầm ảnh hưởng rất lớn tại ĐT Bồ Đào Nha. Nó cũng giống như bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Tuy nhiên anh ấy là công dân BĐN và chúng tôi may mắn có được Ronaldo. Chúng tôi sẽ thi đấu theo phong cách phù hợp với ĐT BĐN và chúng tôi có Ronaldo”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.