Firmino: “Tôi ở đây mỗi khi ĐT Brazil cần”

Firmino phát biểu sau trận Brazil vs Croatia như vậy. Ngôi sao của Liverpool khẳng định anh không có vấn đề gì về việc phải dự bị cho Gabriel Jesus tại World Cup 2018.

Firmino sẵn sàng ngồi dự bị


Ở trận giao hữu với Croatia tối chủ nhật (4/6), Gabriel Jesus đeo băng đội trưởng Brazil và đá chính trong khi Roberto Firmino ngồi trên ghế dự bị. Dù vậy, Jesus đã mờ nhạt trong suốt 60 phút có mặt trên sân. Còn Firmino, anh là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Selecao trên sân Anfield, nơi đã rất thân thuộc trong quá trình chơi cho Liverpol.

Trong suốt thời gian qua, câu hỏi Brazil sẽ sử dụng Firmino hay Jesus đá chính tại World Cup 2018 đã vang lên không ngớt. Sau trận thắng Croatia, đã có một số ý kiến thiên về ngôi sao thuộc biên chế Liverpool. Nhưng thực tế là Jesus đã được trao chiếc áo số 9 huyền thoại của Selecao và nhiều khả năng sẽ được HLV Tite tin dùng tại giải đấu diễn ra trên nước Nga hè này.
Firmino phát biểu sau trận Brazil vs Croatia hình ảnh

Firmino phát biểu sau trận Brazil vs Croatia đầy fair-play


Về phần Roberto Firmino, anh cho biết sẽ không tranh cãi về các quyết định của HLV trưởng Tite. “Tôi ở đây để đóng góp cho ĐT Brazil”, Firmino phát biểu sau trận Brazil vs Croatia. “Bất cứ ai được HLV Tite lựa chọn, tôi sẽ tôn trọng 100%. Tôi ở đây khi đội bóng cần và đóng góp những gì tốt nhất của mình.”


Danilo mừng khi Brazil sạch lưới


Trận giao hữu với Croatia đánh dấu sự trở lại của Neymar, lần đầu tiên kể từ sau khi anh dính chấn thương bàn chân ngày 25/2. Chính chân sút của PSG là người đã khai thông thế bế tắc cho Brazil bằng pha đi bóng và dứt điểm tuyệt vời phút 59.

Brazil vs Croatia chat chem
Brazil có thêm một lần giữ sạch lưới

Sau đó, Firmino ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil ở phút bù giờ cuối cùng. Qua đó, Selecao có lần giữ sạch lưới thứ 6 trong số 7 trận đã qua. Danilo, người đã chơi đủ 90 phút cho Brazil và dự kiến sẽ đá chính tại World Cup 2018 thay cho Dani Alves bị chấn thương, nghĩ rằng đội bóng của mình đã có sự chuẩn bị tốt.

“Trước hết, tôi rất hài lòng với cách mình thể hiện”, anh nói. “Điều quan trọng là Brazil giữ sạch lưới, an toàn ở phía sau, trong khi các cầu thủ phía trên có thể tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Highlight trận Brazil 2-0 Croatia:


Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên trang Bongda24h.vn:

Tân đội trưởng Brazil nói gì khi vượt mặt Neymar?
Gabriel Jesus phát biểu về ĐT Brazil và cá nhân mình. Tiền đạo của Man City mới được vinh dự trao chiếc băng đội trưởng của đội bóng Nam Mỹ trong trận giao hữu...
Croatia là bài test hoàn hảo cho Brazil
Vào tối nay, trận giao hữu giữa Brazil vs Croatia sẽ diễn ra, và các chuyên gia cho rằng Selecao sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.