FIFA ra tối hậu thư cho Maradona vì thói lộng ngôn

Huyền thoại bóng đá Argentina ngày càng làm xấu hình ảnh cá nhân trong mắt người hâm mộ, với mới nhất là những phát biểu không nể nang ai sau trận Colombia vs Anh ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Diego Maradona được tiến cử làm đại sứ World Cup 2018 nhưng có lẽ đến giờ này, FIFA cũng đã nhận ra quyết định thực sự sai lầm của họ. “Cậu bé vàng” chẳng những giúp ích được gì thì thôi, đằng này còn tự bêu xấu hình ảnh cá nhân vốn đã không mấy tốt đẹp trong mắt người hâm mộ.

Sau những hành vi quá khích trong trận thắng của nước nhà Argentina trước Nigeria ở vòng bảng, thậm chí thô lỗ giơ ngón tay thối về phía khán giả, Maradona lại tiếp tục khiến dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm bởi thói lộng ngôn của mình sau trận Colombia vs Anh vòng 1/8.

FIFA cảnh cáo Maradona phát biểu trận Colombia vs Anh hình ảnh

Maradona phát biểu trận Colombia vs Anh

Maradona không ưa người Anh, nạn nhân của hai bàn thắng nổi tiếng ông ghi ở World Cup 1986, là chuyện xưa nay ai cũng biết, thậm chí lần này ông sẵn sàng mặc áo Colombia để cổ vũ đồng hương Nam Mỹ.

Tuy nhiên sau khi chứng kiến chiến thắng lịch sử trên chấm 11m của Tam Sư, huyền thoại bóng đá 58 tuổi tỏ ra cay cú và lớn tiếng chỉ trích trọng tài thiên vị hay thậm chí chính FIFA đã “ăn cắp” chiến thắng cho đội tuyển Anh.

“Khóc thuê” cho Colombia đến độ lộng ngôn đến như vậy, Maradona mới đây đã bị chính LĐBĐ thế giới dằn mặt cả. Cụ thể bản tối hậu thư của FIFA gửi “Cậu bé vàng” khi đã quá đau đầu vì ông:

“FIFA luôn làm mọi thứ có thể trong khả năng để đảm bảo sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau ở kỳ World Cup này. Với sự điều hành của mình, FIFA rất lấy làm tiếc khi đọc được những lời tuyên bố hàm hồ của người được xem như huyền thoại viết nên lịch sử bóng đá của chúng ta.”

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.