FIFA mắc sự cố hài hước về tỷ số trận Đức vs Mexico

Ngay giây thứ 19 của trận Đức vs Mexico thuộc bảng F World Cup 2018 tối qua, FIFA đã phạm sai lầm hài hước khi ghi sai tỷ số.

Có lẽ vì lỗi kỹ thuật hoặc lý do nào đó, bảng tỷ số trên truyền hình của hai kênh ZDF và ARD (Đức) tường thuật trận đấu mở màn World Cup 2018 của nhà ĐKVĐ World Cup bị hiển thị sai. Cụ thể, vào giây 19 hiệp 1, người xem bất ngờ nhìn thấy tỷ số 3-0 nghiêng về cho đại diện châu Âu, dù tỷ số thực trên sân Luzhniki lúc đó vẫn là 0-0.
FIFA mắc sự cố trận Đức vs Mexico hài hước về tỷ số  hình ảnh
FIFA mắc sai lầm trong khâu kỹ thuật khi truyền tín hiệu về cho hai kênh truyền hình Đức. Họ in sai tỷ số ngay đầu trận. Ảnh: Bild.


Dĩ nhiên, sự cố nói trên dễ dàng được ghi nhận bởi hàng triệu fan tuyển Đức đang dõi theo đội nhà thi đấu. Những hình ảnh tường thuật trận Đức vs Mexico được hai kênh ZDF và ARD thu tín hiệu trực tiếp từ FIFA. Ngoài ra, mọi đồ họa hay bảng tỷ số hiển thị của trận đấu đều do Liên đoàn bóng đá thế giới phụ trách.

Do đó, FIFA chính là đơn vị chịu trách nhiệm cho sự cố vừa rồi. Nhầm lẫn trên chỉ được khắc phụ sau đó hơn chục giây. Với tuyển Đức, họ trải qua một đêm ác mộng khi gục ngã 0-1 trong 90 phút. Mexico thi đấu rất hay và xứng đáng có 3 điểm. Trong khi đó, các học trò của HLV Joachim Loew đánh mất chính mình, chơi thứ bóng đá vô hồn. Đây không phải hình ảnh tuyển Đức hùng mạnh như thường thấy.

Ở phần tường thuật sau trận đấu, báo Bild giật tít: "Sự sụp đổ của tuyển Đức khiến nhiều người lo sợ về World Cup". Còn báo Kicker bình luận đội hình ra sân của tuyển Đức hôm nay xuất hiện quá nhiều sự bất ổn. Và Mexico, một đội bóng rất khó chịu ở các kỳ World Cup, đã trừng phạt đối thủ. Báo Kicker viết: "Tuyển Đức khởi đầu World Cup theo cách rất lộn xộn: Lozano trừng phạt một đội hình yếu đuối".

Các tin bài khác về trận thua sốc của tuyển Đức trước Mexico

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.