Tập thể Argentina yếu kém, đừng đổ tại Messi

Hierro phát biểu về ĐT Argentina và Messi sau những kết quả thất vọng vừa qua. HLV của ĐT Tây Ban Nha khẳng định không thể chỉ trích Messi vì phong độ yếu kém của toàn đội.

Hierro cảm thấy bất công cho Messi


ĐT Argentina đang có nguy cơ lớn dừng bước tại World Cup 2018 ngay sau vòng bảng. Họ hòa Iceland ở trận ra quân trước khi thất thủ 0-3 trước Croatia không thể chối cãi. Qua những kết quả tệ hại của Argentina, ngôi sao số 1 Lionel Messi của họ đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Fernando Hierro phát biểu về ĐT Argentina và Messi. Thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha cho hay tài năng trong đội hình Argentina là những vấn đề lớn hơn mình Messi. “Tôi luôn nghĩ mọi chuyện có thể xảy ra trong một trận đấu. Tốt hay xấu rồi vấn đề của tập thể. Nếu không, bạn nên chơi tennis”, Hierro nói với Onda Cero.

Hierro phát biểu về ĐT Argentina và Messi sau những kết quả tệ hình ảnh

Hierro phát biểu về ĐT Argentina và Messi sau 2 trận tệ hại


“Tất cả những điều tốt hay xấu mà Argentina, chúng tôi hay các đội bóng khác đều có thể trải qua. Nó sẽ đến từ đội bóng tới đây để chinh phục một mục tiêu. Rõ ràng, có những đội có các tên tuổi lớn đã giành nhiều giải thưởng cá nhân cao quý.”

“Nhưng nếu bạn thấy các cầu thủ tài năng mà Argentina có và tầm quan trọng của họ tại CLB, bạn nhận ra họ phải là một tập thể. Nhưng tôi quan tâm đến công việc của tôi hơn là để ý các đội bóng khác.”

Alba không hiểu sao Messi bị chỉ trích


Về phần Jordi Alba – học trò của Hierro tại Tây Ban Nha và đồng đội của Messi tại CLB Barcelona cũng có ý kiến riêng. Anh lên tiếng bảo vệ Leo, khẳng định không thể hiểu được những chỉ trích dành cho Messi khi cả tập thể Argentina chơi không tốt.

Messi cung DT Argentina
Alba không hiểu sao Messi bị chỉ trích

“Tôi không thể tưởng tượng được. Anh ấy đang bị chỉ trích và tôi không hiểu điều đó”, hậu vệ trái này nói với Marca. “Argentina chơi hay khi có Messi hơn là khi không có cậu ấy. Họ nên tự hào vì có Messi trong đội hình.”

“Messi là độc nhất, người đã không may thất bại ở 3 trận chung kết cùng Argentina và điều đó không dễ dàng. Bạn phải ngưỡng mộ những gì Messi đã làm cho ĐTQG của mình.”

Argentina hiện đang xếp cuối cùng ở bảng D của vòng bảng World Cup 2018 với chỉ 1 điểm. Họ hy vọng vào một chiến thắng trước Nigeria ở lượt đấu cuối để lách qua khe cửa hẹp.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Argentina trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.