Thêm một đồng đội chứng thực tình trạng của Neymar

Fernandinho phát biểu về chấn thương Neymar và mang tới những thông tin tích cực. Theo đó, anh cảm thấy ngôi sao của PSG đã sẵn sàng cho World Cup 2018.

Neymar bị nghi ngờ


Chấn thương bàn chân ở trận đấu với Marseille tại Ligue 1 cuối tháng 2 đã khiến Neymar bỏ lỡ phần còn lại mùa giải 2017/18. Anh buộc phải phẫu thuật và sau đó được CLB chủ quản cho về quê nhà Brazil điều dưỡng.

Ở thời điểm đó, các bác sĩ của PSG không dám khẳng định rằng Neymar có kịp bình phục để dự World Cup 2018 cùng ĐTQG hay không. Trong những tuần qua, tình hình của ngôi sao 26 tuổi đã có những tiến triển lạc quan hơn.

Fernandinho phát biểu về chấn thương Neymar hình ảnh
Neymar dính chấn thương trong màu áo PSG

Neymar đã tập luyện trở lại cùng các tuyển thủ Brazil. Đồng đội Danilo cách đây ít ngày cũng khẳng định anh sẽ kịp thời lấy lại đủ thể lực để dự VCK World Cup 2018.

Fernandinho tự tin với Neymar


Fernandinho cũng từng dính chấn thương tương tự Neymar trước đó. Và tiền vệ của Manchester City cho biết ngôi sao của PSG đã sẵn sàng để tới Nước Nga dự World Cup 2018. “Loại chấn thương này Neymar có một chút khó khăn, tôi có thể nói như vậy bởi tôi đã từng gặp phải nó”, Fernandinho phát biểu về chấn thương Neymar.

Neymar tren tuyen Brazil

Fernandinho phát biểu về chấn thương Neymar khá lạc quan


Nó gây ra sự đau đớn và quá trình hồi phục có đôi chút phức tạp. Nhưng khi bạn chứng kiến những gì Neymar thể hiện trong các buổi tập, tôi cảm thấy cậu ấy đang có thể trạng rất tốt và sự tự tin đã trở lại, điều đó rất quan trọng. Cậu ấy có sự táo bạo, cố gắng lừa bóng qua đối phương mà không sợ hãi.

Đó là bước đầu tiên để Neymar lấy lại 100% phong độ. Và chúng tôi muốn cậu ấy bình phục càng sớm càng tốt trước trận đấu đầu tiên của World Cup. Tôi không có gì nghi ngờ vào việc cậu ấy sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho đội bóng.


Trước khi chính thức bước vào World Cup, Brazil sẽ phải đối mặt với Croatia và Áo vào tối các ngày 3 và 10 tháng 6 tới. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, Selecao nằm ở bảng E cùng với Costa Rica, Serbia và Thụy Sĩ.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên trang Bongda24h.vn:

Willian lên tiếng về khả năng vô địch World Cup 2018 của ĐT Brazil
Willian phát biểu về ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định để vô địch World Cup 2018 Selecao không được phép mắc một sai lầm nào.
Brazil sẽ trình diễn lối chơi mê hoặc tại World Cup
Trước thềm World Cup, hậu vệ Thiago Silva cho rằng ĐT Brazil bày tỏ quyết tâm rất lớn ở giải đấu năm nay, và sẽ làm hết sức cho chức vô địch.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.