"Fellaini là nguyên nhân giúp Bỉ hạ Brazil"

Rio Ferdinand phát biểu về Marouane Fellaini, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ 31 tuổi là nguyên nhân giúp Bầy quỷ đỏ đánh bại Selecao để vào bán kết World Cup 2018.

Rio Ferdinand đánh giá cao Marouane Fellaini


Bỉ đã xuất sắc đánh bại Brazil 2-1, họ đã có một trận đấu sòng phẳng với đại diện của Nam Mỹ. Kết quả Brazil vs Bỉ giúp thầy trò HLV Roberto Martinez lọt vào bán kết gặp Pháp. Có rất nhiều lý do giúp Bầy quỷ đỏ đánh bại đối thủ. 
Fellaini là nguyên nhân giúp Bỉ hạ Brazil hình ảnh

Rio Ferdinand phát biểu về Marouane Fellaini


Rio Ferdinand phát biểu về Marouane Fellaini, huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ 31 tuổi là nguyên nhân giúp Bầy quỷ đỏ đánh bại Selecao để vào bán kết World Cup 2018.

“Fellaini là con quái vật nơi tuyến giữa của Bỉ, cậu ấy chơi ấn tượng hơn hẳn Fernandinho bên phía Brazil. Khi các ngôi sao tấn công của Brazil có bóng Fellaini theo sát một cách nhanh nhất có thể, nền tảng thể lực cùng thể hình giúp cậu ấy chiếm lợi thế trong tranh chấp”.

“Neymar đã nhiều lần không thể vượt qua Fellaini, thể hình to lớn của Fellaini khiến số 10 của Brazil gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ Neymar, cậu ấy còn phong tỏa rất nhiều những ngôi sao tấn công khác của Brazil. Màn trình diễn ấn tượng của Fellaini là lý do giúp Bỉ giành chiến thắng”

Jurgen Klinsmann cũng có chung quan điểm

Cựu HLV ĐT Đức Jurgen Klinsmann cũng đánh giá cao vai trò của Fellaini trong chiến thắng của Bỉ trước Brazil.
Fellaini

Fellaini đã có một trận đấu ấn tượng trước Brazil


“Brazil đã không thể chơi phản công theo đúng ý của mình, nguyên nhân là bởi Bỉ có quá nhiều những cầu thủ to cao và có khả năng tranh chấp tốt. Neymar, Coutinho hay Jesus không phải là những cầu thủ có thể hình tốt, họ thường xuyên thất thế so với Bỉ trong những tình huống tranh chấp”.

“Khả năng đeo bám rất tốt của các tiền vệ Bỉ đã hạn chế khả năng tấn công của Brazil. Fellaini đã chơi rất tốt trong hiệp 1, cậu ấy làm hạn chế không gian của Neymar và làm giảm nhịp độ tấn công của Brazil. Đối với cá nhân tôi cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.