Eric Dier nói gì về thất bại của tuyển Anh?

Dù rất nỗ lực, nhưng các cầu thủ ĐT Anh không thể tiến đến trận đấu cuối cùng World Cup 2018. Mới đây, tiền vệ Eric Dier chia sẻ sau trận thua Croatia với sự tiếc nuối rất lớn.

Tam Sư dừng bước ở bán kết, Dier thất vọng
 

Dẫn trước ĐT Croatia từ rất sớm, nhưng thầy trò Gareth Southgate không thể duy trì lợi thế, và lần lượt bị thủng lưới trong hiệp 2 và thời gian hiệp phụ. Gục ngã ở vòng bán kết, ĐT Anh không thể nào đem chiếc cúp vàng về nhà, như khẩu hiểu mà các CĐV hô hào trong thời gian diễn ra giải đấu.
 
Chia sẻ về thất bại này, cầu thủ đang khoác áo Tottenham – Eric Dier tỏ ra rất thất vọng. Tuy nhiên, anh cho rằng với tình trạng chính trị đang gặp bất ổn lớn thời gian gần đây, ít ra người Anh cũng có cái để mà cổ vũ.

Eric Dier chia sẻ sau trận thua Croatia

Eric Dier chia sẻ sau trận thua Croatia


“Đất nước của chúng ta đang trải qua thời kỳ khó khăn, và việc ĐT Anh thi đấu tại World Cup đem đến cho người dân một điều gì đó để thưởng thức, để ủng hộ. Thật khó để thừa nhận thực tế - chúng ta không thể có mặt trong trận chung kết. Nhưng chiến dịch này đã đem đất nước tiến gần nhau hơn, một lần nữa.”
 
“Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của đội ngũ này, chúng tôi đã tận hưởng niềm vui được chơi bóng. Tôi đã ở Pháp 2 năm trước (kỳ EURO 2016), khi đó chúng ta về nhà theo cách hoàn toàn khác bây giờ. Ở giải đấu này, các CĐV đã có thể tự hào hơn rất nhiều.”
 
“Tốt hơn là nên thất bại theo cách như vậy, dù chúng tôi vẫn muốn làm được điều tốt hơn” – Eric Dier chia sẻ sau trận thua Croatia.
 
Trong trận đấu này, Dier chỉ được HLV Gareth Southgate tung vào sân trong thời gian hiệp phụ, dù khoảng thời gian trước đó Jordan Henderson thi đấu vô cùng tồi tệ. Sau thất bại này, ĐT Anh vẫn chưa trở về nhà, mà còn trận tranh hạng 3 với ĐT Bỉ vào cuối tuần.

Tổng hợp: Croatia 2-1 Anh (World Cup 2018)
Dù để thua trước và còn phải đá hiệp phụ, song nhờ các pha làm bàn của Perisic và Mandzukic, Croatia đã thắng ngược Anh với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào trận...
Người Anh tan mộng cúp vàng: Sau tất cả, sức trẻ vẫn phải chào thua kinh nghiệm
“Football is NOT coming home!” – Người Anh đã không thể mang bóng đá trở về nhà sau khi đón nhận thất bại đau đớn trong thế bị Croatia lội ngược dòng. Thấy gì...
Rashford khóc hết nước mắt sau thất bại của Anh trước Croatia
Marcus Rashford thất vọng sau trận thua 1-2 của Anh trước Croatia, ngôi sao 20 tuổi đã khóc rất nhiều sau khi Tam sư không thể vào chung kết.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.