Eric Dier chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Croatia

Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Croatia, ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham đánh giá cao bộ đôi Ivan Rakitic và Luka Modric bên phía đối thủ.

Dier đánh giá cao Ivan Rakitic và Luka Modric


Croatia đã thi đấu rất tốt ở World Cup 2018, họ đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ để lọt vào đến trận bán kết World Cup 2018. Đối thủ của đội bóng sọc caro là Anh, đội cũng đang thi đấu ấn tượng ở giải đấu lần này.
Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Croatia hình ảnh

Eric Dier tin rằng Rakitic và Modric là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Croatia


Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Croatia, ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham đánh giá cao bộ đôi Ivan Rakitic và Luka Modric bên phía đối thủ.

“Họ là hai cầu thủ tuyệt vời, Modric và Rakitic là hai trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ đã chơi ở cấp độ cao trong màu áo những CLB lớn trong nhiều năm, họ sở hữu rất nhiều kinh nghiệm”.

“Tôi chưa có cơ hội đối đầu với Rakitic nhưng tôi đã gặp Modric ở Champions League, anh ấy thực sự là mẫu tiền vệ trung tâm mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần. Hai cầu thủ này sở hữu khả năng sút xa cực tốt, chúng tôi không được để họ có nhiều khoảng trống”.

“Anh đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Modric và Rakitic, chúng tôi tự tin hạn chế sự nguy hiểm của họ. Anh có những cầu thủ tốt có thể phong tỏa hai mũi tấn công nguy hiểm nhất của Croatia”.

Dier tin Anh sẽ đánh bại Croatia

Sau rất nhiều năm Anh mới lại có cơ hội lọt vào bán kết World Cup 2018, Eric Dier khẳng định Tam sư chưa muốn dừng lại. Ngôi sao sinh năm 1994 tin Sư tử Anh sẽ đánh bại Croatia để vào chung kết.
Eric Dier

Eric Dier tin Anh sẽ đánh bại Croatia


“Croatia có một đội hình đồng đều, không dễ để đánh bại họ. Tuy nhiên, Anh là một tập thể đoàn kết với nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi tin rằng nếu có sự chuẩn bị tốt và đánh giá đúng thực lực của đối thủ chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

“Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này, chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội vào chung kết. Anh sẽ cố gắng đánh bại Croatia để có mặt ở trận đấu cuối cùng”.

Anh nhận tin vui về mặt lực lượng trước trận gặp Croatia, cụ thể Vardy và Henderson đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân ngay từ đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.