Huyền thoại Đức: Tôi thích Mandzukic gấp 10 Neymar

Effenberg so sánh Mandzukic và Neymar. Cựu tiền vệ lừng danh tin rằng nếu còn trẻ, giá trị của Mario Mandzukic sẽ không dưới 200 triệu Euro.

Mandzukic nổi bật tại World Cup


Ở tuổi 32, Mario Mandzukic vẫn thi đấu rất hay ở World Cup 2018. Là mẫu trung phong điển hình, tiền đạo của Juventus cực kỳ nguy hiểm ở những tình huống dứt điểm trong vòng cấm, đặc biệt là khi không chiến.

Nhưng không chỉ có vậy, Mandzukic còn cực kỳ đa dạng và toàn diện khi chơi được cả dạt cánh trái tạo sự bất ngờ cho đối thủ. Anh cũng đáp ứng được yêu cầu cầm bóng chắc, tham gia tích cực vào lối chơi chung của toàn đội.

Effenberg so sánh Mandzukic và Neymar hình ảnh
Mandzukic chơi rất hay tại Croatia

Ở bán kết World Cup 2018 với Anh, chính Mandzukic là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Croatia trong hiệp phụ. Như vậy, ở cả 3 trận vừa qua của đội bóng này, cựu thành viên của Bayerb Munich đều tham gia trực tiếp vào các bàn thắng (2 bàn, 1 kiến tạo), góp công lớn giúp họ vào chung kết với Pháp.

Effenberg ngưỡng mộ Mandzukic


Effenberg so sánh Mandzukic và Neymar. Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Đức không hiểu tại sao Bayern bán Mandzukic cho Atletico Madrid vào năm 2014. Tiền đạo 32 tuổi hiện vẫn đang chơi tốt tại Juventus, là phương án tấn công hữu hiệu của họ.

Neymar nhat nhoa khien Brazil roi World Cup 2018

Effenberg so sánh Mandzukic và Neymar


“Tôi chưa khi nào lý giải được tại sao Bayern lại bán cậu ấy”, Effenberg viết trên T-Online. “Mandzukic là 1 trong 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với tôi. Cậu ấy đang chơi rất hay và đã ghi bàn thắng vào lưới Anh. Nếu không quá lớn tuổi, Mandzukic sẽ có giá 200 triệu Euro. Tôi thích cậu ấy gấp 10 lần Neymar.”

Mandzukic đã ghi được ít nhất 10 bàn thắng trong 7 mùa giải vừa qua trên mọi đấu trường dù là ở Wolfsburg, Bayern, Atletico hay Juventus.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Croatia trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.