Eden Hazard xem nhẹ chiến thắng của ĐT Pháp

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng ĐT Bỉ Eden Hazard đã xem nhẹ chiến thắng của Pháp và cho rằng đội bóng của mình mới xứng đáng vào chung kết.

Bỉ vỡ mộng World Cup sau tình huống bóng chết

Là hai đội bóng sở hữu dàn sao hùng hậu tại VCK World Cup lần này, cả Pháp và Bỉ đã trình diễn thứ bóng đá đầy mê hoặc. Pháp nhập cuộc chủ động hơn khi dâng cao đội hình. Thế nhưng kế hoạch phủ đầu đó đã bị Bỉ bắt bài.

Sau những phút đầu chơi lép vé, Bỉ dần lấy lại sự cân bằng trước khi uy hiếp đối thủ trong hiệp 2. Tuy nhiên sự tỉnh táo của hàng thủ ĐT Pháp giúp họ có thể đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ.

Phap vs Bi
Người Bỉ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường sau một quả đá phạt góc

Và sau một tình huống đá phạt góc, người Pháp đã vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng từ pha đánh đầu tinh tế của Umtiti ở phút thứ 51 của trận đấu.

Bàn thắng quý giá này tạo ra bước ngoặt lớn cho trận đấu. Bỉ nôn nóng đẩy cao đội hình nhưng họ không thể nào xuyên thủ hàng phòng ngự dày đặc của đối phương, qua đó chấp nhận lỡ hẹn với trận chung kết World Cup 2018.

Eden Hazard xem nhẹ chiến thắng của ĐT Pháp

Là người bị các cầu thủ Pháp theo kèm rất chặt trong trận đấu này, tiền vệ thủ quân ĐT Bỉ Eden Hazard có rất ít 'đất diễn'. Ngôi sao Chelsea chỉ thực sự tỏ ra nguy hiểm với những tình huống đột phá ở đầu trận trước khi ‘mất hút’ trong hiệp 2.

Nói về trận đấu bán kết vừa qua, Hazard thất vọng nói: “Bỉ xứng đáng có một kết quả tốt hơn. Chúng tôi kiểm soát thế trận nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn, khi đối thủ chơi phòng ngự số đông. Đội có hai cơ hội rõ nét, nhưng thủ môn Lloris đã cản phá xuất thần”.

Eden Hazard
Eden Hazard xem nhẹ chiến thắng của ĐT Pháp 

Ngôi sao sinh năm 1991 cũng khẳng định thêm Bỉ mới là đội bóng chơi hay nhất giải dù họ đã không thể có mặt ở trận đấu cuối cùng ở kỳ World Cup lần này.

“Chúng tôi rất buồn về kết quả này. Tôi và các đồng đội đã mơ về trận chung kết. Dẫu sao chúng tôi cũng hạnh phúc với những gì mình đã thể hiện ở World Cup năm nay. Tôi nghĩ Bỉ là đội hay nhất giải, nhưng không may đã thua một đối thủ mạnh”, Hazard chia sẻ trong tiếc nuối.

Mặc dù vậy, Hazard vẫn chúc mừng chiến thắng của ĐT Pháp. Anh cũng dự đoán Les Bleus sẽ giành chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để nâng cao chiếc cúp vàng sau tròn 2 thập kỷ chờ đợi.

Thua trận, sao tuyển Bỉ chỉ trích Pháp “phản bóng đá”
Thibaut Courtois phát biểu sau trận Pháp 1-0 Bỉ. Thủ môn thuộc biên chế CLB Chelsea khẳng định Pháp không xứng đáng giành vé vào chung kết bởi một lối chơi...
HLV Deschamps khen Pogba sau trận thắng Bỉ
HLV Deschamps đã dành những lời khen có cánh cho Paul Pogba sau khi Pháp vượt qua Bỉ để chiếm một suất vào vòng chung kết World Cup đêm qua.
Trận tranh hạng 3 của ĐT Bỉ diễn ra khi nào?
Lukaku và các đồng đội đã không thể tiến đến trận đấu cuối cùng, nhưng họ vẫn còn một “trận đấu cuối cùng” nữa. Vậy trận tranh hạng 3 World Cup 2018 diễn ra...
5 điểm nhấn trong chiến thắng siêu thực dụng của Pháp trước Bỉ
Điểm nhấn Pháp vs Bỉ không thể thiếu sự thực dụng tới từ cả hai đội. Sau cùng, Pháp đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để lọt vào chung kết World Cup lần đầu...
Tổng hợp: Pháp 1-0 Bỉ (World Cup 2018)
Bàn thắng duy nhất của trung vệ Umtiti đã giúp Les Bleus vượt qua bầy Quỷ đỏ hùng mạnh và hừng hực khí thế ở trận bán kết đầu tiên của World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.