Eden Hazard tự tin sẽ làm tốt hơn Messi, Ronaldo

Chia sẻ trước trận Bỉ vs Nhật Bản tại vòng 1/8 World Cup, tiền đạo Eden Hazard tự tin sẽ tỏa sáng để đưa đội nhà vào vòng tứ kết.

Eden tự tin sẽ làm tốt hơn Messi, Ronaldo

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của giới mộ điệu túc cầu trên khắp hành tinh tuy nhiên hai ngôi sao sáng giá Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã phải xách hành lý về nước sớm sau thất bại tại vòng knock-out World Cup 2018.

Hazard
Hazard tự tin sẽ cùng ĐT Bỉ tiến vào vòng tứ kết World Cup 2018

Và vào đêm nay, ĐT Bỉ của Eden Hazard cũng sẽ thi đấu ở vòng này với trận gặp ĐT Nhật Bản. Chia sẻ trước trận, ngôi sao đang khoác áo CLB Chelsea lại tỏ ra rất lạc quan về viễn cảnh mình sẽ tỏa sáng để đưa đội nhà vào vòng tứ kết.

Chia sẻ trên tờ Guardian, tiền vệ sinh năm 1991 này tự tin tuyên bố: “Ronaldo và Messi đều bị loại rồi. Giờ là thời khắc để tôi tỏa sáng. Mọi chuyện rất đơn giản, chỉ cần tôi cùng tuyển Bỉ từng bước vào tứ kết, bán kết và chung kết mà thôi”.

ĐT Bỉ lúc này đang sở hữu một dàn sao đẳng cấp, giàu sức mạnh và khao khát chiến thắng. Nói về đội tuyển của mình, Hazard cho biết: "Chúng tôi mạnh mẽ hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn so với World Cup 2014 và Euro 2016. Các cầu thủ ở độ tuổi từ 25 đến 30, đều đang ở độ chín của sự nghiệp. Tôi tin điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt cho đội tuyển Bỉ”.

Nói thêm về đối thủ Nhật Bản, ngôi sao của The Blues tỏ ra rất thận trọng và đánh giá Nhật Bản là một đội bóng có chất lượng và chiều sâu mà anh và các đồng đội không được phép coi thường.

Trận đấu giữa Bỉ vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 1h00 rạng sáng mai 3/7 giờ Việt Nam và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Bỉ vs Nhật Bản (1h00 ngày 3/7): Liệu có thêm địa chấn?
Các chuyên gia nhận định Bỉ vs Nhật Bản là trận đấu khó xảy ra bất ngờ bởi chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên. Nhưng trong bóng đá, chẳng ai có thể nói trước...
ĐT Bỉ nhận 3 tin mừng trước trận gặp Nhật Bản
HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ, cựu HLV Everton khẳng định bộ ba Romelu Lukaku, Vincent Kompany và Thomas Vermaelen đủ điều kiện để ra sân trước Nhật...
3 lý do khiến ĐT Anh thất bại trước Bỉ
Bàn thắng của Adnan Januzaj là sự khác biệt duy nhất trong trận đấu giữa Anh và Bỉ đêm qua. Ở vòng đấu tiếp theo, Bỉ sẽ đối đầu Nhật Bản trong khi Anh đụng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.