Dybala: "Tôi muốn được thi đấu bên cạnh Messi"

Paulo Dybala phát biểu về Lionel Messi, cầu thủ đang thi đấu cho Juventus muốn được chơi bên cạnh ngôi sao của Barca trong màu áo ĐT Argentina.

Dybala dự bị ở trận hòa Iceland


Argentina có trận ra quân không thành công ở bảng D World Cup 2018. Đại diện của Nam Mỹ dù được đánh giá cao hơn Iceland rất nhiều nhưng lại để đội bóng tí hon này cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà siêu sao Messi đã đá hỏng 1 quả 11m.
Paulo Dybala phát biểu về Lionel Messi hình ảnh

Dybala dự bị ở trận hòa Iceland


Trận hòa trước Iceland khiến cánh cửa đi tiếp của Argentina đang rất khó khăn, họ buộc phải đánh bại Croatia và Nigeria để sáng cửa đi tiếp.

Ở trận đấu đầu tiên của Argentina ở vòng bảng, tiền đạo Paulo Dybala không được ra sân thi đấu. Dù rất cần bàn thắng song HLV Jorge Sampaoli vẫn không trao cơ hội cho ngôi sao của Juventus.

Việc không được ra sân trong trận đấu với Iceland khiến cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy rất thất vọng, anh sẽ phải chờ đến trận đấu với Croatia ở lượt trận thứ 2 mới có hy vọng được ra sân ở giải đấu trên đất Nga.

Dybala muốn thi đấu bên cạnh Messi

Paulo Dybala phát biểu về Lionel Messi, cầu thủ đang thi đấu cho Juventus muốn được chơi bên cạnh ngôi sao của Barca trong màu áo ĐT Argentina.
Dybala va Messi

Dybala muốn thi đấu bên cạnh Messi


“Messi là ngôi sao quan trọng nhất của Argentina, tất cả đều biết rõ điều đó. Tôi nghĩ rằng tôi có thể chơi tốt bên cạnh anh ấy. Trong thời gian gần đây tôi quan sát rất kỹ lối chơi của Messi, tôi muốn được chơi cùng anh ấy”.
Messi nhận lỗi sau trận hòa của Argentina
Messi mới lên tiếng nhận lỗi sau khi Argentina bị Iceland cầm hòa cay đắng trong ngày ra quân ở World Cup 2018.
“Tôi khá thất vọng khi không được ra sân trước Iceland, tôi muốn được thi đấu trước Croatia. Nếu được ra sân thi đấu cùng Messi sẽ khiến tôi rất hạnh phúc. Nhiệm vụ của Argentina là phải đánh bại Croatia ở lượt trận thứ 2”.

Dybala được cho là có mối quan hệ không tốt với Messi, điều đó khiến cơ hội ra sân của anh trong màu áo ĐTQG là khá hạn chế. Tuy nhiên, với việc tha thiết muốn thi đấu bên cạnh M10, khả năng Sampaoli để anh thi đấu trước Croatia là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.