Ngôi sao Juventus thừa nhận khó đá cạnh Messi ở ĐT Argentina

Chia sẻ sau trận đấu với Peru ở vòng loại World Cup 2018, tiền đạo trẻ Paulo Dybala đã cho biết anh cảm thấy khó khăn khi thi đấu cùng ‘người đàn anh’ Lionel Messi.

Chia sẻ sau trận đấu với Peru ở vòng loại World Cup 2018, tiền đạo trẻ Paulo Dybala đã cho biết anh cảm thấy khó khăn khi thi đấu cùng ‘người đàn anh’ Lionel Messi.

Paulo Dybala từng là một mục tiêu mà CLB Barcelona nhắm tới để mang về đá cạnh Messi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên điều này không được Juventus chấp nhận. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1993 cũng thừa nhận khó đá cạnh Messi. Và đây có thể là một nguyên nhân khiến anh chưa sẵn sàng khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Ngoi sao Juventus thua nhan kho da canh Messi o DT Argentina hinh anh
Dybala cảm thấy khó khăn khi đá cạnh Messi

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên 20 Minutos, ngôi sao của Juventus đã thẳng thắn cho biết: "Thật sự rất khó có thể thi đấu bên cạnh Messi, vì chúng tôi đều có phong cách thi đấu khá tương đồng."

Chia sẻ này ngay lập tức đã tạo nên những phản ứng trái chiều của người hâm mộ Argentina. Nhiều ý kiến đã tỏ ra không hài lòng với phát biểu của Dybala. Điều này buộc HLV tuyển Argentina - Jorge Sampaoli phải lên tiếng nói đỡ cho học trò.

“Tôi không cho rằng những lời Dybala nói là tiêu cực, cậu ấy chỉ nói rằng là không vui khi đá cạnh Messi. Dybala cơ bản chỉ bày tỏ cảm nghĩ khi được đá cùng cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thường thì mọi việc sẽ rất khó khi phải xác định được việc bạn chơi ở vị trí nào trên hàng công khi được đá cùng một cầu thủ thông minh như Messi”, HLV Sampaoli chia sẻ.

Đội bóng của Messi và Dybala lúc này đang nằm ngoài nhóm dự World Cup 2018. Chính vì vậy họ sẽ phải nỗ lực hết sức ở trận đấu cuối cùng với Ecuador vào ngày 11 tới nếu không muốn làm khán giả của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào mùa hè năm sau.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.