Đức nhận tin buồn ngay trước trận gặp Thụy Điển

Trước trận đánh lớn với Thụy Điển, Những cỗ xe tăng bất ngờ gặp họa khi trung vệ Mats Hummels dính chấn thương trong một buổi tập.

Hummels bỏ lỡ đại chiến
 

Thất bại 0-1 trước ĐT Mexico trong trận ra quân đã đẩy thầy trò Joachim Low vào tình thế khó khăn. Ở trận đấu tới đây với Thụy Điển, ĐT Đức cần trở lại với một chiến thắng, nếu không muốn tình hình trở nên căng thẳng hơn nữa.
 
Tuy nhiên, Die Mannschaft đang đối mặt với tổn thất lớn về lực lượng, khi trung vệ trụ cột Mats Hummels nhiều khả năng phải ngồi ngoài. HLV Joachim Low cho biết: “Cậu ấy rất có thể sẽ không thi đấu vì chấn thương ở cổ trong buổi tập hôm qua.”
 
“Đến hôm nay, tình hình vẫn không có biến chuyển. Hummels đã lỡ buổi tập trước trận, và cho dù vẫn còn thời gian bình phục, nhưng những chấn thương kiểu này không hồi phục sau một đêm. Dù sao, chúng tôi cần cầu thủ khỏe mạnh ngay lập tức, và sự vắng mặt của Hummels là điều chúng tôi phải tính đến.”

Mats Hummels dính chấn thương trong buổi tập gần nhất

Mats Hummels dính chấn thương trong buổi tập gần nhất


Thiếu vắng trụ cột nơi hàng thủ, nhiều khả năng HLV Joachim Low sẽ đặt niềm tin vào Antonio Rudiger, hoặc Niklas Sule đá cặp với Jerome Boateng. Dù sao, đây cũng không phải vấn đề, vì thuyền trưởng Đức tin tưởng tuyệt đối các học trò của mình.
 
“Tôi không lo lắng với những cầu thủ dự bị. Họ đã thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm, và sẽ không suy giảm phong độ chỉ sau một trận đấu” – Low lý giải về những sự thay thế, sau khi trung vệ Mats Hummels dính chấn thương.
 
Cuối cùng, ông thầy người Đức cũng nói về sự chuẩn bị trước trận: “Không nghi ngờ về thất bại đau đớn trước Mexico, toàn đội đã thi đấu thất vọng và không thể hiện được sự tự tin thường thấy. Chúng tôi đã phân tích những sai lầm và đang hướng đến sự cải thiện.”
 
“Chúng tôi phải theo dõi phản ứng của các cầu thủ trên sân. Nếu giành 3 điểm, chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua, và hãy xem giải đấu diễn ra như thế nào sau đó.” 

Đức vs Thụy Điển (01h00 ngày 24/6): Thêm một bất ngờ?
Có màn ra quân thảm hại, Những cỗ xe tăng sẽ phải làm rất nhiều điều để hồi phục phong độ. Dưới đây là những nhận định Đức vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018.
Miroslav Klose: Những áp lực càng giúp Đức bùng nổ mạnh mẽ hơn
Miroslav Klose phát biểu về ĐT Đức, huyền thoại của Cỗ xe tăng khẳng định khi lâm vào tình trạng khó khăn Đức sẽ bùng nổ mạnh mẽ.
Khedira: Đức không muốn lên máy bay trở về nước quá sớm
Sami Khedira phát biểu về ĐT Đức, ngôi sao đang khoác áo Juventus khẳng định Cỗ xe tăng không muốn lên máy bay trở về nước quá sớm.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.