"Thất bại của Đức là lời cảnh tỉnh với Bồ Đào Nha"

Bruno Alves phát biểu về Bồ Đào Nha, ngôi sao 36 tuổi khẳng định thất bại của Đức là lời cảnh tỉnh với Seleccao.

Cú sốc mang tên Đức


Đức đến với World Cup 2018 với tư cách đội ĐKVĐ, với đội hình gồm nhiều ngôi sao họ cũng được đánh giá cao ở giải đấu lần này. Chỉ nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc, Đức được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.
Bruno Alves phát biểu về Bồ Đào Nha hình ảnh

ĐT Đức bị loại ngay từ vòng bảng


Tuy nhiên, cú sốc lớn nhất ở vòng bảng World Cup 2018 đã xảy ra với ĐT Đức. Ở lượt trận thứ 3 bảng F, Cỗ xe tăng đã bất ngờ để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2. Kết quả Hàn Quốc vs Đức khiến thầy trò Low chính thức bị loại.

Sau 3 lượt trận Đức chỉ giành được 3 điểm, họ thắng 2-1 trước Thụy Điển nhưng lại để thua 0-1 trước Mexico và 0-2 trước Hàn Quốc. Việc ĐKVĐ Đức với rất nhiều ngôi sao trong đội hình phải dừng bước ngay từ vòng bảng khiến NHM môn thể thao Vua choáng váng.

Bruno Alves cảnh báo Bồ Đào Nha

Bruno Alves phát biểu về Bồ Đào Nha, ngôi sao 36 tuổi khẳng định thất bại của Đức là lời cảnh tỉnh với Seleccao.
Thất bại của Đức là lời cảnh tỉnh với Bồ Đào Nha hình ảnh 2

Bruno Alves cảnh báo Bồ Đào Nha


“Tất nhiên là thất bại của Đức chẳng ảnh hưởng gì đến cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha cả, song việc họ bị loại ngay từ vòng bảng cho thấy chất lượng những đội bóng năm nay rất tốt. Bạn phải chơi với 100% phong độ mới có được chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ đụng độ Uruguay ở vòng đấu loại trực tiếp, đây là trận đấu vô cùng khó khăn. Để đánh bại đối thủ qua đó lọt vào tứ kết, Bồ Đào Nha phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ và đưa ra một đấu pháp hợp lý”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.