Đức chính thức định đoạt tương lai "tội đồ" Joachim Low

HLV 58 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó trên ghế nóng ĐTQG nước nhà bất chấp thảm họa World Cup 2018 ở Nga.

Đội tuyển Đức, với tư cách đương kim vô địch, gây sốc cả thế giới khi trình diễn một bộ mặt bạc nhược ở Nga và sớm bị loại khỏi World Cup 2018 ngay vòng đấu bảng lần đầu tiên sau 80 năm, thậm chí với vị trí đội sổ sau hai trận thua nhục trước Mexico và Hàn Quốc.

HLV Joachim Low tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức sau thảm họa World Cup hình ảnh

HLV Joachim Low sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức bất chấp thảm họa World Cup 2018

Đứng mũi chịu sào mọi búa rìu chỉ trích với thất bại thảm họa này chắc chắn phải là HLV trưởng Joachim Low, người dần dà đi vào lối mòn bảo thủ và gây tranh cãi với những quyết định triệu tập nhân sự của mình.

Giới mộ điệu vì vậy đồn đoán về một cuộc chia tay sau 12 năm đáng nhớ, hoặc một trát sa thải và khoản tiền kếch xù bồi thường hợp đồng mới gia hạn thêm 4 năm cách đây hơn một tháng, hoặc HLV 58 tuổi sẽ chủ động từ chức trong êm đẹp.

Nhưng không khi theo thông tin chính thức gần nhất, đôi bên đã đi đến quyết định tôn trọng hợp đồng đã ký kết đến năm 2022. Bất chấp những ý kiến trái chiều, HLV Joachim Low sẽ tiếp tục gắn bó trên ghế nóng ĐTQG nước nhà qua ít nhất hai giải đấu lớn nữa, bao gồm Euro 2020 và World Cup 2022 tổ chức tại Qatar.

Dẫu sao, HLV Joachim Low đã được trao cơ hội làm lại từ đầu với chiến dịch vòng loại Euro 2022 mở màn bằng hai trận đấu giao hữu gặp Pháp và Peru trong tháng Chín năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.