Vượt ải Thụy Điển, sao tuyển Đức vẫn bị các huyền thoại MU tổng sỉ vả

Trung vệ Jerome Boateng nhận thẻ đỏ và đẩy các đồng đội vào thế khó trong thời gian cuối trận thắng kịch tính Đức 2-1 Thụy Điển, để rồi bị mắng cho là thi đấu cợt nhả và mắc bệnh ảo tưởng sức mạnh.

Đó là thời điểm Đức vẫn đang bị Thụy Điển cầm hòa 1-1 và rất cần thêm bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn, bằng không sẽ đứng trước nguy cơ cực cao bị loại khỏi ngay từ vòng bảng World Cup 2018 với tư cách nhà đương kim vô địch.

Đức 2-1 Thụy Điển Boateng bị mắng ảo tưởng sức mạnh hình ảnh

Trung vệ Boateng ăn thẻ đỏ trong trận gặp Đức 2-1 Thụy Điển

Tuy nhiên trong thế thiếu người, Đức vẫn thể hiện bản lĩnh vượt khó tuyệt vời của một ông lớn khi Toni Kroos sút phạt đẹp mắt và ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Kết quả này đã giúp Mannschaft nắm quyền tự quyết trong tay ở lượt cuối khi chỉ phải gặp một Hàn Quốc yếu nhất bảng.

Mặc dù sai lầm ăn thẻ đỏ không bị trả giá nhưng trung vệ Jerome Boateng đã phải hứng chịu vô vàn chỉ trích sau trận Đức 2-1 Thụy Điển, đặc biệt từ những huyền thoại Man Utd. Đơn cử như Roy Keane không ngần ngại gọi ngôi sao Bayern Munich là nỗi ô nhục.

“Cặp trung vệ Đức chơi bóng chỉ khiến người ta đau tim. Boateng bị đuổi khỏi sân và đó hoàn toàn xứng đáng cũng như chẳng khác gì nỗi ô nhục. Cậu ta dạo chơi như thể đây là một trận đấu ở giải VĐQG vào cuối tuần để rồi bị đuổi khỏi sân. Đội tuyển Đức thậm chí còn thi đấu tốt hơn khi không còn cậu ta.”

Trong khi đó, Gary Neville nói thẳng Boateng là loại… ảo tưởng sức mạnh: “Tôi đồng ý với quan điểm của Roy Keane, rằng Boateng đá cứ như đùa vậy. Cậuta nghĩ ra vài lý do để tin mình là Beckenbauer, thấy rằng mình từng thi đấu dưới thời Pep Guardiola nên nghĩ mình tuyệt vời lắm. Boateng có vẻ bị ảo tưởng sức mạnh, nghĩ mình là ngôi sao lao lên phía trước và thi đấu rất thong thả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.