Đưa Pháp vào bán kết Griezmann phát biểu đầy xúc động

Antoine Griezmann phát biểu về trận Uruguay vs Pháp, ngôi sao 27 tuổi tỏ ra tôn trọng đối thủ anh cũng giải thích lý do tại sao không ăn mừng bàn thắng.

Antoine Griezmann tôn trọng Uruguay


Pháp đã chơi tấn công trước Uruguay, họ đã tạo ra một thế trận vượt trội so với đối thủ. Với tỷ lệ cầm bóng vượt trội cùng khả năng dứt điểm tốt hơn Les Bleus đã đánh bại đối thủ 2-0. Kết quả Uruguay vs Pháp giúp đội bóng áo Lam vào bán kết sau 12 năm chờ đợi.
Antoine Griezmann phát biểu về trận Uruguay vs Pháp hình ảnh

Antoine Griezmann nói về trận Uruguay vs Pháp


Antoine Griezmann phát biểu về trận Uruguay vs Pháp, ngôi sao 27 tuổi tỏ ra tôn trọng đội bóng của Nam Mỹ.

“Uruguay là một đội bóng chơi chặt chẽ, hàng thủ của họ được tổ chức bởi một số đồng đội của tôi ở Atletico Madrid. Tôi nghĩ rằng Uruguay đã chơi tốt ở trận đấu này, Pháp giành chiến thắng nhờ một phần vào may mắn”.

“Trong bóng đá yếu tố may mắn đôi khi quyết định đến kết quả trận đấu, hôm nay chúng tôi đã hưởng lợi từ điều đó. Uruguay chẳng có gì phải buồn cả, họ đã chiến đấu hết sức và xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”.

Griezmann giải thích lý do không ăn mừng bàn thắng

Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, Antoine Griezmann đã không ăn mừng. Nói về quyết định của mình cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định.
Griezmann giai thich ly do khong an mung ban thang

Griezmann giải thích lý do không ăn mừng bàn thắng


“Tôi đã không ăn mừng bàn thắng đó bởi vì tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, có những đồng đội của tôi ở CLB đang thi đấu cho Uruguay, bởi vậy tôi không thể làm điều đó với họ. Tôi cũng nhận được sự ủng hộ từ một số CLB Uruguay”.

“Khi tôi rời sân một nhóm CĐV Uruguay đã đứng dậy vỗ tay, tôi cảm thấy rất xúc động vì điều đó. Tôi đã thấy những giọt nước mắt của Gimenez, sau trận đấu tôi đã tiến đến và an ủi người đồng đội của mình ở Atletico, tôi hiểu cảm xúc của cậu ấy lúc này”.
Dư âm Uruguay 0-2 Pháp: Thành bại ở hàng thủ
Pháp đã xuất sắc đánh bại Uruguay 2-0 để vào bán kết sau 12 năm chờ đợi. Trận Uruguay vs Pháp vòng tứ kết World Cup 2018, màn trình diễn trái ngược nơi hàng...
Với chiến thắng 2-0 trước Uruguay, Pháp là cái tên đầu tiên lọt vào bán kết, họ sẽ gặp đội thắng trong cuộc đọ sức giữa Bỉ và Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.