Dư âm Nga 5-0 Saudi Arabia: Điểm 10 cho Aleksandr Golovin

Trận Nga vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018, tiền vệ Aleksandr Golovin đã có màn trình diễn bùng nổ. Chính phong độ tuyệt vời của ngôi sao 22 tuổi giúp đội chủ nhà có sự khởi đầu như mơ.

Aleksandr Golovin tỏa sáng rực rỡ


Nga bước vào trận đấu với Saudi Arabia với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà quyết tâm giành chiến thắng để chiếm lợi thế trong việc giành một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng A.
 
Nga vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018 Tuyệt vời Golovin hình ảnh

 Golovin có một trận đấu ấn tượng trước Saudi Arabia


HLV Stanislav Cherchesov đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra một thế trận lấn lướt trước đại diện của châu Á. Cuối cùng, đội chủ nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0.

Trận Nga vs Saudi Arabia bảng A World Cup 2018, tiền vệ Aleksandr Golovin đã có màn trình diễn bùng nổ. Chính phong độ tuyệt vời của ngôi sao 22 tuổi giúp đội chủ nhà có sự khởi đầu như mơ.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Golovin được sử dụng ở vị trí chạy cánh trái, anh cùng với Dzagoev và Samedov hỗ trợ trung phong Smolov. Trong số những cầu thủ được HLV Cherchesov tin tưởng trên hàng công, Golovin là người chơi ấn tượng nhất.

Cầu thủ đang khoác áo CSKA Moscow liên tục có những tình huống xuyên phá bên hành lang cánh, không những vậy anh còn thường xuyên đảo cánh để tạo ra đột biến. Ngôi sao của Nga khiến những gậu vệ biên của Saudi Arabia có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Với sự năng nổ của Golovin, 80% những đường lên bóng của Nga được thực hiện ở hai cánh. Cầu thủ sinh năm 1996 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà.
 
Golovin gop dau giay vao 3/5 ban thang cua Nga truoc Saudi Arabia

Golovin góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của Nga trước Saudi Arabia


Golovin là người chạm bóng nhiều nhất bên phía ĐT Nga (66 lần), anh cũng là một trong 3 người thực hiện nhiều đường chuyền nhất của đội chủ nhà. Ngôi sao của CSKA Moscow tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội.

Một mình cầu thủ 22 tuổi góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của Nga trước Saudi Arabia. Phút 12, Golovin thực hiện quả treo bóng điểm rơi cực kỳ chuẩn xác để Yuri Gazinskiy mở tỷ số. Tới phút 71, lại là cầu thủ sinh năm 1996 thực hiện quả tạt để Artem Dzyuba nâng tỷ số lên 3-0.

Ngôi sao của CSKA Moscow khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo bằng pha đá phạt hàng rào cực kỳ đẹp mắt ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà. 

Golovin vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo CSKA Moscow, anh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của Nga ở World Cup 2018. 

Ngôi sao 22 tuổi đã không để NHM phải thất vọng khi chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Saudi Arabia. Golovin giúp Nga có trận ra quân hoàn hảo, với những gì đã thể hiện anh xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 

Lời mời đến các đội bóng lớn

 

Màn trình diễn ấn tượng của Golovin trước Saudi Arabia có lẽ càng khiến những đội bóng lớn của châu Âu tỏ ra thèm khát. Có ít nhất 3 đại gia muốn có cầu thủ sinh năm 1996, bao gồm Arsenal, M.U và Juventus.
 
Golovin dang la mot trong nhung cai ten hot nhat ky CN mua He 2018

Golovin đang là một trong những cái tên hot nhất kỳ CN mùa Hè 2018


Arsenal đã theo đuổi Golovin từ tháng 1 vừa qua, song lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng mà họ đưa ra ở kỳ CN mùa Đông 2018 đã không được CSKA Moscow chấp nhận. 

Mourinho cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Nga, trong trận giao hữu giữa Áo và Nga, ông thầy người Bồ đã có mặt trên khán đài để theo dõi Golovin thi đấu.

Mourinho phát biểu về Golovin sau trận đấu với Saudi Arabia: “Tôi đánh giá cao màn trình diễn ấn tượng của Aleksandr Golovin, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy sẽ còn tiếp tục chơi ấn tượng ở những trận đấu tiếp theo”.
NHM Arsenal nhắn HLV Unai Emery: Hãy ngay lập tức mua Golovin
Arsenal mua Aleksandr Golovin, đó là mong muốn của đông đảo NHM Pháo thủ sau khi chứng kiến ngôi sao người Nga tỏa sáng trước Saudi Arabia.
Chứng kiến Golovin thi đấu trước Saudi Arabia, Mourinho rất muốn M.U đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua ngôi sao người Nga. Juventus chắc chắn cũng không đứng ngoài cuộc, họ cũng sẽ làm mọi cách để có được cầu thủ 22 tuổi.

Phong độ ấn tượng trong màu áo CSKA Moscow và màn trình diễn nổi bật trước Saudi Arabia đang khiến Golovin trở thành một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. 

Cuộc chiến giành cầu thủ người Nga giữa hai đội bóng Anh và Juventus hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và quyết liệt ở Hè này, đội bóng nào cũng đang muốn sở hữu một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Nga ở thời điểm hiện tại.

Thông số Nga 5-0 Saudi Arabia

Thong so Nga 5-0 Saudi Arabia

Thông số Nga 5-0 Saudi Arabia


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.