ĐT Tây Ban Nha dự World Cup: 3 sao khủng Premier League bị loại

Đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018 mới được HLV Julen Lopetegui công bố. Trong số 23 tuyển thủ có tên, người ta thấy thiếu vắng một loạt tên tuổi đang chơi tại Premier League.


Một cuộc họp báo công bố đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018 mới được Liên đoàn bóng đá nước này tổ chức. Ở đó, HLV trưởng Julen Lopetegui lần lượt đọc tên 23 tuyển thủ sẽ cùng ông bay tới Nga dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè này.

Trong danh sách mà Lopetegui lựa chọn, những thiếu vắng lớn nhất tới từ cặp đôi Alvaro Morata và Cesc Fabregas đều thuộc biên chế Chelsea. Với những màn trình diễn kém ấn tượng trong mùa giải 2017/18 tại cấp CLB, bộ đôi tên tuổi này đều đã bị loại.

Đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018 được công bố hình ảnh

Đội hình Tây Ban Nha thiếu cả Fabregas và Morata


Ngoài ra, một ngôi sao khác đang chơi tại Premier League là Hector Bellerin cũng không có tên. Theo chiều ngược lại, đồng đội của anh tại Arsenal là Nacho Montreal cùng Cesar Azpilicueta (Chelsea) đã có mặt.

Tính ra, Premier League đóng góp tổng cộng 4 cầu thủ cho ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018: Ngoài Monreal và Azpilicueta còn là thủ môn David De Gea (Man United) và tiền vệ David Silva (Man City).

Với trường hợp của Morata, anh từng ghi 3 bàn, nhiều nhất của Tây Ban Nha tại Euro 2016. Nhưng khi chuyển từ Real Madrid sang Chelsea giá 60 triệu bảng mùa hè năm ngoái, Morata đã vật lộn trong việc thích nghi. Trong lần triệu tập hồi tháng 3, anh không có tên và điều tương tự cũng diễn ra khi HLV Lopetegui công bố danh sách dự World Cup 2018.

ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 3 sao khủng Premier League bị loại hình ảnh 2
Bellerin phải ngồi nhà xem World Cup

Fabregas cũng như Morata đã trải qua mùa giải nhạt nhòa tại Chelsea. Anh sẽ bỏ lỡ giải đấu lớn đầu tiên cùng ĐT Tây Ban Nha kể từ World Cup 2006 khi mới 19 tuổi tới nay. Còn Bellerin, dù có mặt tại VCK Euro 2016 song sẽ phải làm khán giả tại giải đấu trên đất Nga hè này. Ngoài phong độ suy giảm, cầu thủ 23 tuổi cũng phải chấp nhận sự thật là đội bóng xứ đấu bò đang có quá nhiều hậu vệ cánh tài năng.

Chi tiết đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018:

Thủ môn: David De Gea, Kepa Arrizabalaga và Pepe Reina

Hậu vệ: Dani arvajal, Alvaro Odriozola, Gerard Pique, Sergio Ramos, Nacho, Cesar Azpilicueta, Jordi Alba, Monreal

Tiền vệ: Sergio Busquets, Saul Niguez, Andres Iniesta, Thiago Alcantara, Koke, David Silva

Tiền đạo: Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Diego Costa, Rodrigo, Iago Aspas

doi hinh TBN
Đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018


Ý An (TTVN)
 
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

=>> Xem thêm:
Danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.