ĐT Pháp đại thắng, Deschamps vẫn chê Pogba

Ngoại trừ bộ đôi Griezmann và Gameiro, HLV Deschamps không hài lòng về màn trình diễn của ĐT Pháp và đặc biệt là ngôi sao Pogba.

Ngoại trừ bộ đôi Griezmann và Gameiro, HLV Deschamps không hài lòng về màn trình diễn của ĐT Pháp và đặc biệt là ngôi sao Pogba.
DT Phap dai thang, Deschamps van che Pogba hinh anh
Pogba chưa để lại dấu ấn nào đáng kể

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu vừa qua, ĐT Pháp vừa có trận đại thắng Bulgaria với tỷ số 4-1. Trong số này, Kevin Gameiro lập một cú đúp, còn lại Dimitry Payet và Antoine Griezmann mỗi người ghi 1 bàn. Tuy thắng đậm như vậy, nhưng HLV Didier Deschamps lại cho biết ông chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Bởi lẽ, tuyển Pháp đã để thủng lưới quá sớm và một vài cá nhân thi đấu chưa thực sự hiệu quả.

“Chúng tôi đã mắc sai lầm trong tình huống để Bulgaria ghi bàn trước. Mặc dù tôi nghĩ đó là một hình phạt khá nặng nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Rõ ràng, thủng lưới trước không phải là cách tốt để bắt đầu trò chơi. Nhưng rất may mắn rằng các cầu thủ đã lấy lại tinh thần ngay sau đó và chơi tốt lên vào giữa hiệp 1 và hiệp 2”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Đặc biệt, ông tỏ ra không hài lòng khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh là Paul Pogba chưa thể hiện được gì nhiều: “Tôi không muốn phán xét về từng cá nhân nhưng sự thật mà nói, Pogba đã làm chưa tốt. Anh ấy có thể và phải làm tốt hơn như thế. Anh ấy cần có thêm thời gian.”

Điều duy nhất khiến HLV này hài lòng chính là phong độ của bộ đôi đến từ Atletico Madrid trên hàng công: “Gameiro đã ghi 2 bàn hôm nay. Cậu ấy có cách di chuyển rất thú vị. Cậu ấy cống hiến cho toàn đội và kết hợp tốt với Griezmann”.

Ở loạt trận tới, ĐT Pháp dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đối thủ Hà Lan, đội đang đứng đầu bảng A. Trong tình cảnh đó, Les Bleus còn gặp khó khăn khi mất hậu vệ trụ cột Bacary Sagna vì chấn thương.

Tường Minh

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch bóng đá Tây Ban Nha hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.