ĐT Pháp công bố danh sách: Benzema lại bị bỏ rơi

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Pháp, tiền đạo Karim Benzema tiếp tục không được triệu tập vì những lí do cá nhân.

Trong đợt tập trung lần này của ĐT Pháp, tiền đạo Karim Benzema tiếp tục không được triệu tập vì những lí do cá nhân.
DT Phap cong bo danh sach Benzeman lai bi bo roi hinh anh
Danh sách triệu tập ĐT Pháp

Sau khi phải ngồi nhà xem Euro 2016, tiền đạo Karim Benzema tiếp tục không được HLV Didier Deschamps đoái hoài ở các đợt tập trung tiếp theo của ĐT Pháp. Lí giải cho vấn đề này, HLV Deschamps tuyên bố ông loại chân sút của Real Madrid là để tốt cho toàn đội và chừng nào Benzema chưa giải quyết được các rắc rối pháp lý thì đừng mong quay trở lại Les Bleus.

Chắc hẳn ai cũng biết rằng scandal ông Deschamps nhắc tới ở đây chính là vụ Benzema tống tiền đồng đội Valbuena về clip đen mà cầu thủ này quay lại được. Sự việc sau đó lùm xùm khá lâu và khiến bộ đôi này mất suất ở tuyển Pháp. Dự kiến vào 14/10 tới, phán quyết pháp lý sẽ được đưa ra dành cho Benzema.

Bên cạnh đó, HLV Deschamps còn lí giải về trường hợp ông gọi trung vệ Aymeric Laporte. Chiến lược gia này cho biết ông gọi cầu thủ của Bilbao đơn thuần vì chuyên môn chứ không phải để giữ người nhằm tránh việc cầu thủ này đầu quân cho ĐT Tây Ban Nha. Laporte là người Pháp nhưng được CLB Bilbao đem về đào tạo từ nhỏ và có cả quốc tịch Tây Ban Nha. Mặc dù đã chơi cho hầu hết các đội trẻ của Pháp nhưng cầu thủ này chưa bao giờ được triệu tập lên ĐTQG.

“Tôi nghĩ Laporte nên được thi đấu, cậu ấy sẽ thi đấu. Tôi không gọi cậu ấy chỉ để chắc chắn rằng Laporte sẽ không gia nhập ĐTQG khác. Đấy không phải cách làm việc của tôi”, Deschamps chia sẻ.

Thời gian vừa qua, có những lo ngại rằng phía Tây Ban Nha sẽ sớm “cuỗm” trung vệ trẻ tài năng này. Ở mùa hè vừa rồi, anh cũng suýt nữa cập bến Man City sau khi lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, Laporte đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bilbao và ở lại phút chót.

Danh sách triệu tập ĐT Pháp

Thủ môn: Areola (PSG), Lloris (Tottenham), Mandanda (Crystal Palace)

Hậu vệ: Digne (Barcelona), Koscielny (Arsenal), Kurzawa (PSG), Laporte (Bilbao), Mathieu (Barcelona), Sagna (Man City), Sidibe (Monaco), Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), Kante (Chelsea), Matuidi (PSG), Payet (West Ham), Pogba (Man United), Sissoko (Tottenham)

Tiền đạo: Coman (Bayern Munich), Fekir (Lyon), Gameiro (Atletico Madrid), Gignac (Tigres), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Man United)

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.