ĐT Nga thở phào sau lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2018

HLV Stanislav Cherchesov thở phào khi chủ nhà Nga tránh được Tây Ban Nha sau lễ bốc thắng chia bảng VCK World Cup 2018.

HLV Stanislav Cherchesov thở phào khi chủ nhà Nga tránh được Tây Ban Nha sau lễ bốc thắng chia bảng VCK World Cup 2018.

 
Với tư cách chủ nhà, ĐT Nga rơi vào bảng đấu không quá khó tại VCK World Cup 2018 với Uruguay, Ai Cập và Ả-rập Xê-út. Ngoài Uruguay được đánh giá nhỉnh hơn, hai đối thủ còn lại đều không có trình độ cao hơn so với ĐT Nga.
 
HLV Stanislav Cherchesov tho phao khi tranh duoc Tay Ban Nha tai vong bang World Cup 2018.
HLV Stanislav Cherchesov thở phào khi tránh được Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2018.

HLV Stanislav Cherchesov của ĐT Nga thừa nhận thở phào sau lễ bốc thăm: "Tôi không thân thuộc với bất cứ đội nào trong bảng. Chúng tôi sẽ chạm trán đội tuyển thuộc nhóm thứ 4 trong trận mở màn, sau đó là nhóm 3 rồi nhóm 2 trong các trận đấu sau đó".
 
"Đây có thể là lợi thế nho nhỏ với chúng tôi. Chúng tôi chỉ lo nhất kịch bản phải chạm trán một đội tuyển trong nhóm 2 là Tây Ban Nha".
 
Dù lạc quan nhưng HLV Cherchesov không dám đánh giá thấp các đối thủ: "Tôi chẳng thể nói mình vui hay không. Mohamed Salah, Edinson Cavani, Luis Suarez chỉ là những cái tên. Chỉ đến khi vào trận, chúng ta mới biết được các đội có chất lượng đến đâu".
 
Dù phải chung bảng với đội tuyển chủ nhà, các cầu thủ Ai Cập vẫn tỏ ra tự tin sau lễ bốc thăm. Trên Twitter cá nhân, Mohamed Elneny khẳng định quyết tâm: "Hãy sẵn sàng nào các Pharaohs. Chúng ta không chỉ có 11 cầu thủ, chúng ta có 100 triệu người".

Cac bang dau tai World Cup 2018.
Các bảng đấu tại World Cup 2018.
Châu Âu với VCK World Cup 2018: Nín thở chờ nội chiến
Không có bảng tử thần đúng nghĩa nhưng vòng bảng World Cup 2018 vẫn rất đáng chờ đợi với những cuộc nội chiến thú vị của lục địa già.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.