ĐT Đức loại Hummels và Muller ra khỏi đội hình

Hummels và Muller bị loại khỏi ĐT Đức tham dự trận giao hữu trên sân ĐT Áo vào đêm thứ 7 này (2/6). HLV Joachim Low muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ chưa đảm bảo suất tới World Cup 2018.

 

Đức loại Hummels và Muller


Quá trình chuẩn bị cho World Cup 2018 của ĐT Đức sẽ được bắt đầu bằng trận giao hữu trên sân của Áo lúc 23 giờ ngày 2/6 tới. Tại sân Worthersee tới đây, “Những cỗ xe tăng” hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước một đội đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp khi giao hữu như Áo.

Đây sẽ là cơ hội thử lửa quý giá của ĐT Đức trong bối cảnh chỉ đầu tuần tới là HLV Joachim Low sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup 2018 và loại đi 4 cái tên. Với người thuyền trưởng 58 tuổi, ông vẫn chưa quyết định 11 cái tên đá chính trước Áo.

Hummels và Muller bị loại khỏi ĐT Đức khi giao hữu với Áo hình ảnh
HLV Low chuẩn bị có cơ hội thử nghiệm đội hình

Tuy nhiên, Low muốn những người chưa chắc có mặt tại World Cup 2018 có thêm cơ hội. Vì thế, những trụ cột như Mats Hummels và Thomas Muller không nhất thiết phải tham dự trận giao hữu tại Áo.
 

Không quá kỳ vọng


HLV Joachim Low khẳng định việc thể hiện ở những trận giao hữu không quá quan trọng. Việc Hummels và Muller bị loại khỏi ĐT Đức thi đấu với Áo cũng là bởi họ đã chơi tốt tại vòng loại và đảm bảo vị trí.

Bên cạnh đó, thủ môn Manuel Neuer sẽ có màn tái xuất ĐTQG sau chấn thương, tương tự là Marco Reus. “Nếu có một điều tôi chưa nghĩ đến thì đó là đội hình xuất phát trước Áo”, Low nói. “Chúng tôi đã thử nghiệm một vài điều trong thời gian qua.”

Muller va HLV Low
Hummels và Muller bị loại khỏi ĐT Đức ở trận giao hữu với Áo

“Mats Hummels và Thomas Muller đã có rất nhiều trận đấu cho chúng tôi. Ai cũng hiểu lý do tại sao tôi không điền tên họ ở trận đấu với Áo. Đối với những cầu thủ như Sami Khedira, những người không chơi nhiều vào cuối mùa giải, đây là cơ hội cho họ.”

Về khả năng của những người không chắc suất tới World Cup, Low nói thêm: “Một trận đấu không hẳn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quyết định, nhưng có rất ít khía cạnh gợi ý cho quyết định cuối cùng. Dĩ nhiên, điều đó không hoàn toàn không quan trọng.”
 
“Có những thứ bạn có thể rút ra về một số cầu thủ khi xem họ thi đấu giao hữu. Nó phụ thuộc vào cách trận đấu diễn ra. Sẽ có một số cầu thủ được ra sân nửa trận, những người khác không nhiều. Nó có thể có tác động, nhưng nó không quan trọng như một số người nghĩ.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.