ĐT Brazil nhận tin dữ về Neymar sau trận hòa Thụy Sĩ

Trước trận gặp Costa Rica, ĐT Brazil đang tỏ ra lo lắng về chấn thương của Neymar sau những va chạm ở trận hòa Thụy Sĩ hôm Chủ Nhật vừa qua.

Neymar có dấu hiệu tái phát chấn thương sau trận gặp Thụy Sĩ

ĐT Thụy Sĩ trong trận ra quân gặp Brazil đã thi đấu khá rắn để ngăn chặn sức mạnh tới từ nhà cựu vô địch thế giới. Lối đá khó chịu của đội bóng tới từ dãy núi Alps hùng vĩ đã khiến những điệu nhảy Samba trở nên lạc nhịp, qua đó khiến trận đấu này chỉ kết thúc với một kết quả hòa 1-1.

Neymar tái phát chấn thương sau trận gặp Thụy Sĩ hình ảnh
Tiền đạo Neymar có dấu hiệu tái phát chấn thương sau trận gặp Thụy Sĩ

Là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Selecao, Neymar cũng là gương mặt bị các cầu thủ Thụy Sĩ chăm sóc kỹ lưỡng nhất. Không dưới 10 lần, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh đã phải nằm sân sau những pha vào bóng rất hiểm của đối thủ. Đây cũng là số pha phạm lỗi nhiều nhất với một cầu thủ trong một trận tại World Cup tính từ trận England thắng Tunisia 2-0 tại France 98

Hệ quả của việc này dường như đã khiến Neymar tái phát chấn thương rạn xương bàn chân gặp phải hồi tháng 2 vừa qua. Việc này đã khiến BHL Brazil lẫn HLV Tite hết sức lo ngại. Chính vì vậy, ông đã quyết định cho cậu học trò cưng của mình nghỉ buổi tập hôm 18/6 để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai với Costa Rica.

Ngoài Neymar, Brazil cũng xác nhận ba cầu thủ khác đang dính chấn thương nhẹ gồm Marcelo, Gabriel Jesus và Thiago Silva. Tương tự Neymar, cả ba cầu thủ này đều phải tập riêng hôm 18/6.
3 lý do khiến Brazil ra quân thất vọng ở World Cup 2018
Brazil đã có một khởi đầu không như ý tại World Cup 2018. Hãy cùng điểm qua những vấn đề khiến Selecao bị Thụy Sĩ cầm hòa ngay trong ngày ra quân.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 1-1 Thụy Sỹ
Brazil đã gây thất vọng khi để Thụy Sỹ cầm hòa 1-1, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil vs Thụy Sỹ bảng E World Cup 2018.
Highlight: Brazil 1-1 Thụy Sỹ (Bảng E World Cup 2018)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.