ĐT Bỉ nhận 3 tin mừng trước trận gặp Nhật Bản

HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ, cựu HLV Everton khẳng định bộ ba Romelu Lukaku, Vincent Kompany và Thomas Vermaelen đủ điều kiện để ra sân trước Nhật Bản.

Roberto Martinez báo tin vui cho Bỉ


ĐT Bỉ đã thi đấu khá tốt ở World Cup 2018, họ là một trong 3 đội bóng toàn thắng ở vòng bảng. Với vị trí nhất bảng G, Bầy quỷ đỏ sẽ đụng độ Nhật Bản ở vòng 1/8. Trước trận đấu, Bỉ có một vài lo ngại về chấn thương của các trụ cột.
HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ hình ảnh

Lukaku đủ điều kiện ra sân trước Nhật Bản


Romelu Lukaku đã ghi hai bàn trong 2 trận gặp Panama và Tunisia nhưng vắng mặt trong trận Anh vs Bỉ vì chấn thương mắt cá chân. Thomas Vermaelen ra sân trước Anh nhưng sau đó rời sân vì va chạm với Vardy.

Vincent Kompany dính chấn thương háng trong trận đấu giao hữu với Bồ Đào Nha trước World Cup 2018, khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.

3 cầu thủ kể trên đều khá quan trọng với Bỉ, nếu họ không có mặt trong trận đấu với Nhật Bản đó sẽ là bất lợi rất lớn với Bầy Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez phát biểu về ĐT Bỉ, cựu HLV Everton khẳng định bộ ba Romelu Lukaku, Vincent Kompany và Thomas Vermaelen đủ điều kiện để ra sân trước Nhật Bản.

"Romelu Lukaku đang hồi phục tốt, cậu ấy hoàn toàn phù hợp với trận đấu với Nhật Bản. Trong buổi tập gần nhất, cậu ấy đã có mặt, Lukaku đã sẵn sàng ra sân trước Nhật Bản. Vermaelen không gặp vấn đề gì sau trận đấu với Anh, cậu ấy cũng sẵn sàng ra sân”.

“Vincent Kompany đã chơi tốt trong khoảng 20 phút cuối trận đấu với Anh, cậu ấy hoàn toàn có thể đá chính trước Nhật Bản”.

Roberto Martinez khen ngợi Marouane Fellaini

Marouane Fellaini đã được ra sân trong trận đấu với Anh, song không chơi quá nổi bật. Tuy nhiên, Roberto Martinez vẫn khen ngợi cậu học trò.
ĐT Bỉ nhận 3 tin mừng trước trận gặp Nhật Bản hình ảnh 2

HLV Bỉ đánh giá cao Fellaini


"Tôi không hiểu vì sao Fellaini lại hay bị chỉ trích, cậu ấy là mẫu cầu thủ hữu ích với mọi đội bóng. Cậu ấy có thể đá được ở nhiều vị trí và không bao
giờ than phiền, với Fellaini được ra sân đã là hạnh phúc với cậu ấy”.

“Có thể cậu ấy không đá chính trong tất cả các trận đấu, nhưng cậu ấy là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều cần đến. Bạn luôn luôn phải rất cẩn thận khi Fellaini có mặt trên sân, bởi cậu ấy hoàn toàn có thể tạo ra đột biến”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.