ĐT Bỉ chuẩn bị đối mặt với nguy cơ lớn chưa từng có

Ngay sau thắng lợi đầu tiên, trợ lý HLV Bỉ chia sẻ nỗi lo lực lượng của những chú Quỷ đỏ tại kỳ World Cup 2018.


Bỉ lo ngay ngáy các ngôi sao mất tập trung
 

Trong trận đầu ra quân, ĐT Bỉ đã dễ dàng hạ gục Panama 3 bàn không gỡ, với bàn thắng của Dries Mertens cùng cú đúp của Romelu Lukaku. Dù chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng, nhưng 3 điểm này có thể khiến Bỉ cảm thấy hài lòng.
 
Tuy nhiên ngay sau chiến thắng, Quỷ đỏ đang đối mặt với một vấn đề lớn hơn. Trong đội hình hiện tại, Bỉ sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng và chưa chắc chắn tương lai tại CLB. Bởi vậy, mùa hè này là thời điểm họ sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đại gia khắp châu Âu.
 
Mới đây, ngay tại thời điểm diễn ra VCK World Cup, tiền vệ đội trưởng Eden Hazard khẳng định Chelsea phải chi đậm nếu muốn giữ chân anh. Những câu chuyện như vậy có thể ảnh hưởng lớn đến sự tập trung, tâm lý cùng tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

HLV Bỉ chia sẻ nỗi lo lực lượng tại kỳ World Cup này

HLV Bỉ chia sẻ nỗi lo lực lượng tại kỳ World Cup này


Cụ thể, người từng là cựu trợ lý HLV ĐT quốc gia – ông Vital Borkelmans cho rằng đây là thời điểm để Hazard rời Chelsea. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tới Tây Ban Nha, đến lúc rồi. Cậu ấy đã thi đấu nhiều năm tại Premier League và bây giờ là thời khắc cho một sự thay đổi trong sự nghiệp.”
 
“Courtois cũng vậy, nếu có đội bóng nào đó đưa ra một đề nghị lớn, cậu ấy sẽ đi. Courtois rất thích cuộc sống ở Chelse và hạnh phúc tại đó, nhưng đã đến lúc cậu ấy cần chuyển tới một quốc gia khác, một giải đấu khác.”
 
“Điều tương tự cũng diễn ra với Fellaini và Alderweireld. Tôi nghĩ họ sẽ ra đi. Với Fellaini, cậu ấy cần một bến đỗ để thi đấu thường xuyên hơn, trong khi Alderweireld là mẫu cầu thủ cần có của mọi đội bóng. Dù vậy, vấn đề này sẽ ảnh hưởng tới sự tập trung của ĐT” – cựu trợ lý HLV Bỉ chia sẻ nỗi lo lực lượng.

Bỉ… vất vả đại thắng Panama: Khi mọi lời khen đi kèm với một chữ “nhưng”
Bỉ 3-0 Panama làm nên trận thắng tưng bừng thứ nhì lượt ra quân vòng bảng World Cup 2018, nhưng rồi cái cảm giác bất an đó về dàn sao đắt giá của Quỷ Đỏ vẫn...
Lukaku lập kỷ lục ghi bàn khủng, fan M.U lại lôi… Morata ra dè bỉu
Với cú đúp vào lưới ĐT Panama mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku lập kỷ lục khủng trong màu áo ĐT quốc gia.
Tổng hợp: Bỉ 3-0 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Bỉ có 45 phút đầu chơi vô cùng bế tắc trước Panama. Tuy nhiên họ đã có bàn thắng khai thông ngay sau giờ nghỉ với siêu phẩm của Mertens và cứ thế giành thế...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.