ĐT Bỉ chốt danh sách chính thức dự World Cup 2018: Cựu sao MU thoát hiểm!

Không được đặt nhiều hy vọng, nhưng Adnan Januzaj vẫn bất ngờ góp mặt trong danh sách đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018.

Trước đó ở danh sách sơ bộ đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018, bên cạnh sự vắng mặt của tiền vệ Radja Nainggolan thì việc Adnan Januzaj được triệu tập cũng gây bất ngờ cho giới mộ điệu.

Một mặt, cầu thủ 23 tuổi mới trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Mặt khác, lực lượng Quỷ Đỏ vốn dĩ đã sở hữu thừa mứa những ngôi sao tấn công. Thế rồi, anh thậm chí vẫn có chỗ đứng trong dach sách chính thức thay vì bị loại như dự đoán ban đầu.

Chính thức Đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018 hình ảnh

Chính thức: Đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018

Dù sao thì cũng xin chúc mừng cựu tài năng trẻ của Manchester United. Anh sẽ sát cánh ở Nga bên cạnh những tên tuổi và đẳng cấp hàng đầu thế giới như Kevin De Bruyne, Eden Hazard hay Romelu Lukaku. Hỗ trợ phía dưới cũng vẫn là những gương mặt quen thuộc như Fellaini, Dembele, Alderweireld, Vertonghen, Courtois…

Bên cạnh đây, HLV Roberto Martinez vẫn quyết định triệu tập những cầu thủ chưa bình phục chấn thương hoàn toàn bao gồm tiền đạo Michy Batshuayi và đặc biệt trung vệ Vincent Kompany, thủ lĩnh 32 tuổi đã gặp vấn đề nghiêm trọng trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha cuối tuần qua.

5 cầu thủ bị loại khỏi danh sách chốt hạ bao gồm: thủ môn Matz Sels, ba hậu vệ Christian Kabasele, Jordan Lukaku, Laurent Ciman và cả tiền đạo Christian Benteke – quyết định được Martinez chia sẻ là khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Đội tuyển Bỉ còn hai trận giao hữu gặp Ai Cập và Costa Rica trước khi chính thức ra quân World Cup 2018 vào ngày 18/6 chạm trán tân binh Panama. Sau đó, Quỷ Đỏ lần lượt đụng độ Tunisia ngày 23/6 và đặc biệt Anh ngày 28/6, trận đấu được xem như chung kết tranh ngôi đầu bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.