ĐT Argentina dự World Cup 2018: “Kẻ thù” của Messi bị loại

Đội hình Argentina dự World Cup 2018 sẽ không có tiền đạo Mauro Icardi. Người có mâu thuẫn với siêu sao Lionel Messi đã bị loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga hè này.

 

Icardi không có tên


Trong danh sách sơ bộ 35 cầu thủ Argentina dự World Cup 2018, người ta thấy xuất hiện cái tên Mauro Icardi. Đó là cơ sở để người hâm mộ tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan tin rằng anh sẽ có cơ hội tranh tài ở giải đấu lớn trên đất Nga hè này.

Tuy nhiên, giấc mơ đó đã tan biến sau khi đội hình Argentina dự World Cup 2018 chính thức được công bố. Trong 23 cái tên nằm trong danh sách sang Nga, vẫn không có Icardi bất chấp phong độ cực cao anh thể hiện tại CLB.

Đội hình Argentina dự World Cup 2018 không có Mauro Icardi hình ảnh
Xuất sắc tại CLB, Icardi vẫn bị ngó lơ

29 bàn thắng sau 34 lần ra sân của Icardi mùa giải 2017/18 vừa qua vẫn chưa đủ thuyết phục HLV Jorge Sampaoli. Bỏ qua câu chuyện chuyên môn, dường như thuyền trưởng Argentina không muốn siêu sao Lionel Messi phật ý.

Chả là Messi và Icardi vốn chẳng ưa gì nhau. Chân sút của Inter từng là người thứ 3 khiến vợ chồng đàn anh Maxi Lopez, người rất được Messi tôn trọng phải chia ly. Và khi mà El Pulga vẫn đang là niềm hy vọng của ĐTQG, dĩ nhiên các HLV như Sampaoli buộc phải đứng về phía anh và loại Icardi.
 

Vẫn có hàng công đáng gờm


Loại Icardi, đội hình Argentina dự World Cup 2018 vẫn có 2 trung phong lợi hại là Sergio Aguero (Man City) và Gonzalo Higuain (Juventus). Phía sau họ sẽ là sự hỗ trợ tới từ Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Ángel Di María (PSG), Manuel Lanzini (West Ham) hay tài năng trẻ Cristian Pavon (Boca Juniors).

ĐT Argentina dự World Cup 2018 Kẻ thù của Messi bị loại hình ảnh 2

Higuain và Dybala đều có trong đội hình Argentina dự World Cup 2018


Ở bên dưới, thủ môn dự bị của Man United, Sergio Romero sẽ có kỳ World Cup thứ 3 và nhiều khả năng sẽ bắt chính. Đồng đội Marcos Rojo của anh tại Quỷ đỏ cũng được gọi dù chỉ ra sân có 9 lần mùa này do chấn thương.

Trong số 23 cầu thủ Argentina đợt này, chỉ có 8 từng cùng họ vào chung kết World Cup năm 2014. Đó là Messi, Aguero, Higuain, Romero, Rojo, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Di Maria. Còn lại, có tới 11 cầu thủ mà số lần khoác áo ĐTQG dưới 10.

Argentina nằm ở bảng D của World Cup 2018, cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. Họ sẽ ra quân vào ngày 16/6 tới trước Iceland.

Danh sách 23 cầu thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn:
Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Manchester City), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ: Gabriel Mercado (Sevilla), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Man City), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Man United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting), Eduardo Salvio (Benfica).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Hà Bắc), Lucas Biglia (Milan), Ever Banega (Sevilla), Giovani Lo Celso (PSG), Manuel Lanzini (West Ham), Angel Di Maria (PSG), Maxi Meza (Independiente).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus), Cristian Pavon (Boca Juniors).

Xem thêm một số bài viết về World Cup 2018 trên trang Bongda24h.vn:

ĐT Bỉ dự World Cup 2018: Náo loạn vì… người M.U
Danh sách ĐT Bỉ dự World Cup 2018 mới được HLV Roberto Martinez công bố. Theo đó, sự xuất hiện của cựu sao trẻ Man United, Adnan Januzaj và sự vắng mặt của...
ĐT Tây Ban Nha dự World Cup: 3 sao khủng Premier League bị loại
Đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018 mới được HLV Julen Lopetegui công bố. Trong số 23 tuyển thủ có tên, người ta thấy thiếu vắng một loạt tên tuổi đang chơi...
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.