"ĐT Anh sẽ thành công ở World Cup 2018 vì... thiếu tham vọng"

Sam Allardyce phát biểu về ĐT Anh, cựu HLV của Tam sư khẳng định việc đặt mục tiêu không cao ở World Cup 2018 có thể sẽ giúp Anh tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Sam Allardyce tin Anh tiến sâu ở World Cup 2018


Trong những kỳ World Cup gần đây, ĐT Anh đều đặt mục tiêu vô địch. Áp lực đó khiến họ chơi thất vọng, cách đây 4 năm tại Brazil Tam sư thậm chí còn không vượt qua được vòng bảng.
 
Sam Allardyce phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Big Sam tin ĐT Anh sẽ tiến sâu ở World Cup 2018


Tại World Cup 2018, ĐT Anh chỉ đặt mục tiêu vào đến tứ kết. Đó được cho là mục tiêu phù hợp với Tam sư bởi trong đội hình của họ có rất nhiều những cầu thủ trẻ.

Sam Allardyce phát biểu về ĐT Anh, cựu HLV của Tam sư khẳng định việc đặt mục tiêu không cao ở World Cup 2018 có thể sẽ giúp Anh tiến sâu ở giải đấu năm nay.

“Anh thường đặt mục tiêu rất cao ở mỗi kỳ World Cup, điều đó khiến những ngôi sao của họ gặp vấn đề về mặt tâm lý. Những cầu thủ trẻ thường không có tâm lý tốt, bởi đặt mục tiêu vừa sức có thể phát huy khả năng của họ”.

“Anh sở hữu nhiều ngôi sao ở World Cup 2018, trong đó bao gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng việc đặt mục tiêu không quá cao ở giải đấu năm nay có thể giúp Tam sư tiến sâu ở giải đấu lần này”.

Cũng giống như Big Sam, Harry Kane cũng tin Anh sẽ đi sâu ở World Cup 2018, thậm chí cầu thủ này còn tin Tam sư sẽ vào tới trận chung kết và lên ngôi vô địch.
 

Sam Allardyce tin trận đấu với Tunisia rất quan trọng với Anh

 

Đích thân HLV Sam Allardyce khẳng định không phải trận đấu với Bỉ hay Panama mà chính trận đấu với Tunisia sẽ rất quan trọng với Tam sư.
 
Preview Tunisia vs Anh

Big Sam tin trận đấu với Tunisia quan trọng với ĐT Anh


“Trận ra quân sẽ rất quan trọng với Anh, họ cần một chiến thắng trước Tunisia để tạo tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo. Nếu đánh bại Tunisia những cầu thủ trẻ của họ sẽ có sự hưng phấn rất lớn”.
Dele Alli bày cách giúp ĐT Anh thành công ở World Cup 2018
Dele Alli phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Tam sư cần phải tàn nhẫn với đối thủ nếu muốn đi sâu ở World Cup 2018.
“Lợi thế về mặt tâm lý có thể giúp Anh chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo. Tôi dự đoán rằng Anh ít nhất vào đến bán kết ở giải đấu năm nay”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.